H&M ออกคอลเล็กชั่นใหม่ ธีมปาร์ตี้ดิสโก้ รับสีสันเทศกาลปีใหม่

H&M

H&M ออกคอลเล็กชั่นใหม่ “A/W22 Holiday” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ดิสโก้ท่ามกลางหิมะ” รับปาร์ตี้แห่งสีสันในช่วงเทศกาลสิ้นปี

วันที่ 14 พฤศจิกายน 2565 H&M ต้อนรับเทศกาลปีใหม่สุดพิเศษด้วยการกลับมาของ Brasserie Hennes ในคอลเล็กชั่น “A/W22 Holiday” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ดิสโก้ท่ามกลางหิมะ” ด้วยสีสันที่น่าตื่นตาตื่นใจ โดยได้นักแสดงสาว Chloë Sevigny และนักดนตรี Anderson Paak ร่วมนำเสนอเสื้อผ้าคอลเล็กชั่นใหม่นี้

Ann-Sofie Johansson ที่ปรึกษาด้านครีเอทีฟของ H&M กล่าวว่า คอลเล็กชั่นใหม่นี้เต็มไปด้วยความพิเศษและเปล่งประกายด้วยแสงสะท้อนที่โดดเด่น โดยออกแบบขึ้นเพื่อเชิญชวนให้ทุกคนได้สวมใส่เพื่อไปงานปาร์ตี้ ในช่วงเทศกาลสุดท้ายของปี

คอลเล็กชั่น A/W22 Holiday จาก H&M นั้นเปล่งประกายและเหมาะสำหรับปาร์ตี้ที่เด็มไปด้วยสีสัน ด้วยเนื้อผ้าที่สะดุดตา และโดดเด่นด้วยความหรูหรา ไม่ว่าจะเป็นสูทสีชมพูอ่อน เดรสแขนยาวสีชมพูประดับกากเพชร เดรสสีดำตกแต่งด้วยพู่และเลื่อม รวมทั้งเดรสคอเต่าสีเงินปักเลื่อม

H&M

นอกจากนี้ ยังมีเดรสสีดำแต่งชายด้วยพู่ มินิเดรสปักเลื่อมสีกรมท่า และชุดเซตเสื้อกันหนาวทรงครอปดีไซน์คอตั้ง ใส่คู่กับกระโปรงประดับพู่ ไปจนถึงแอ็กเซสซอรี่ชิ้นเด่น ได้แก่ เครื่องประดับผมประดับอัญมณี ตุ้มหูอัญมณีสีชมพูสด และบราประดับเพชร ทุกชิ้นล้วนแต่ดึงดูดความสนใจได้เป็นอย่างดี ส่วนรองเท้ามีทั้งส้นสูงประดับกากเพชร บูทส้นสูงสีดำ และรองเท้าสีชมพูลูกกวาด เหมาะสำหรับปาร์ตี้และแดนซ์ฟลอร์

โดยคอลเล็กชั่นนี้พร้อมจำหน่ายแล้วที่ร้าน H&M และทาง  th.hm.com

H&M

H&M

H&M

H&M