ยูนิโคล่ เปิดตัว Uniqlo U คอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2023

ยูนิโคล่

ยูนิโคล่ เปิดตัว “Uniqlo U”คอลเล็กชั่นใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2023 ในคอนเซ็ปต์ “A Sense of Ease สัมผัสแห่งความผ่อนคลาย”

วันที่ 17 มกราคม 2566 ยูนิโคล่ เปิดตัว “Uniqlo U” คอลเล็กชั่นใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2023 ที่ออกแบบโดย “คริสตอฟ เลอแมร์” ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ ศูนย์วิจัยและพัฒนายูนิโคล่ ปารีส ร่วมกับทีมงาน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A Sense of Ease” หรือสัมผัสแห่งความผ่อนคลาย นำเสนอรูปแบบของความทันสมัยที่ไร้กาลเวลา ผ่านเสื้อผ้าที่ทำให้การใช้ชีวิตประจำวันง่ายขึ้น

จุดเด่นของทีมออกแบบจากศูนย์วิจัยและพัฒนายูนิโคล่ ปารีส คือการมุ่งเน้นออกแบบเสื้อผ้าที่มีความเรียบง่ายสำหรับใส่ได้ในทุกวัน ด้วยการนำวัสดุแห่งนวัตกรรมมาใช้โดยผ่านดีไซน์ที่ร่วมสมัย ให้เหมาะกับแต่ละฤดูกาลบนความประณีตบรรจง

คอลเล็กชั่นใหม่นี้ ยูนิโคล่ชูการสวมเสื้อผ้าแบบมีเลเยอร์ด้วยผ้าฝ้ายผิวด้านเนื้อนุ่ม ผ้าฝ้ายแอริซึ่ม และเสื้อผ้าด้านนอกที่โปร่งสบาย โดยนำเสนอผ่านการคำนึงถึงสัดส่วนที่เหมาะสม การใช้สีที่ดูขี้เล่น แต่ยังคงความหรูหราด้วยการผสมผสานโทนสีกลาง ๆ ของสีน้ำเงินเข้มและสีเบจ ซึ่งเข้ากันได้ดีกับสีเขียว ส้ม เหลือง ม่วง และชมพู ซึ่งประกอบไปด้วย 26 ไอเทมสำหรับสุภาพสตรี 20 ไอเทมสำหรับคุณผู้ชาย และเครื่องประดับอีก 7 ไอเทม

ยูนิโคล่

สำหรับเครื่องประดับนั้น มีทั้งหมวกแก๊ป BLOCKTECH และกระเป๋าทรง Bucket ที่ออกแบบอย่างเรียบง่ายและคำนึงถึงการใช้งานเข้าด้วยกัน นอกจากนี้ กระเป๋าสะพายที่ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากซีซั่นก่อนก็ถูกนำกลับมาในคอลเล็กชั่นนี้อีกครั้งหนึ่ง

ในส่วนของคุณผู้ชาย ไอเทมชิ้นเบสิกของ Uniqlo U นั้นสามารถทำให้การแต่งกายธรรมดา ๆ ดูโมเดิร์นและไร้กาลเวลาได้อย่างโดดเด่น ด้วยเสื้อเชิ้ตลายทางผ้า, กางเกงขาสั้นผ้าฝ้ายทรงกว้างสำหรับวันสบาย ๆ, แจ็กเกต Utility ขนาดใหญ่ที่ผ่านการออกแบบสัดส่วนใหม่สำหรับเสื้อตัวนอก, เสื้อยืดคอกลมแขนสามส่วน, กางเกงที่ใช้งานได้หลากหลาย และมีเชือกรูดเพื่อปรับให้เข้ากับรูปร่างที่ชายกางเกง

ด้านสุภาพสตรีนั้น Uniqlo U มีไอเทมที่สามารถสวมใส่ได้หลากหลายโอกาส ด้วยเสื้อผ้าแอ็กทีฟแวร์ไร้ตะเข็บ ที่ใช้ได้ทั้งในชีวิตประจำวันและการออกกำลังกาย, เสื้อเชิ้ตผ้าเนื้อโปร่งที่เพิ่มความสดใหม่ด้วยการแต่งกระเป๋าโดยผ้าคอตตอนผิวด้าน, กางเกงยีนส์รุ่นใหม่ที่มีการเพิ่มส่วนโค้งเล็กน้อยพร้อมขากางเกงเข้ารูปเพื่อสร้างรูปทรงใหม่ ๆ

ยูนิโคล่ ยูนิโคล่ ยูนิโคล่ ยูนิโคล่ ยูนิโคล่ ยูนิโคล่ ยูนิโคล่