Doja Cat ฮอตใน แฟชั่น โอตกูตูร์ วีก ปารีส ทาสีแดงติดคริสตัลทั่วตัว

dojacat
ภาพจาก อินสตาแกรม dojacat

Doja Cat สาวแร็ปเปอร์ชื่อดัง แปลงโฉมตัวเอง ด้วยการทาสีแดงและติดคริสตัล Swarovski บนร่างกายกว่า 30,000 ชิ้น ทำตะลึงในงานแสดงแฟชั่นโชว์ Schiaparelli Paris Fashion Week 2023 ที่ปารีส

วันที่ 25 มกราคม 2566 BBC รายงานว่า Doja Cat (โดจา แคต) นักร้องสาวป๊อปสตาร์ได้สวมชุดสีแดงทั้งตัวที่ประดับไปด้วยคริสตัลกว่า 30,000 เม็ด ในงานเปิด “Paris Haute Couture Week 2023” โดยแฟชั่นในการแต่งกายครั้งนี้มีชื่อว่า “Doja’s Inferno” ถูกสร้างสรรค์โดย “Daniel Roseberry” ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ Schiaparelli และ “Dame Pat McGrath” ช่างแต่งหน้าชาวอังกฤษ ซึ่งทีมงานใช้เวลาถึง 5 ชั่วโมงในการแปลงโฉมนักร้องสาว

dojacat
ภาพจาก อินสตาแกรม dojacat

Pat McGrath กล่าวว่า Doja Cat มีความอดทนที่สูงส่ง และบรรยายถึงการแต่งกายในครั้งนี้ว่าเป็นผลงานชิ้นเอกที่น่าอัศจรรย์และน่าหลงใหลในประกายแวววาว นอกจากนี้เธอยังบอกกับนิตยสาร Vogue ว่าผลลัพธ์ที่ได้คือการชวนให้นึกถึงประติมากรรมชั้นเลิศ และน่าตื่นตาตื่นใจเป็นอย่างยิ่งเมื่อได้พบเห็น

นอกจาก คริสตัล Swarovski ที่ถูกประดับด้วยมือและการทาตัวแล้ว แรปเปอร์ชื่อดังยังสวมชุดผ้าไหมสีแดง กระโปรงดอกทิวลิปประดับลูกปัดหนา และรองเท้าบูทสีแดงที่ยาวถึงเข่าซึ่งถูกออกแบบมาให้เข้ากันกับชุดอย่างลงตัว

dojacat
ภาพจาก อินสตาแกรม dojacat

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Doja Cat เจ้าของเพลงฮิตอย่าง Say So, Streets และ Kiss Me More สวมชุดสีบนร่างกายเพื่อสร้างความฮือฮาในวงการแฟชั่น ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แรปเปอร์คนนี้ทาตัวสีทองทั้งตัวใน “A.W.A.K.E Mode’s spring 2023” ที่ปารีส และเธอได้แต่งตาในสไตล์ซิกแซก ที่ “Vivienne Westwood Womenswear Fashion Show” อีกด้วย