สยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เปิดตัวห้องพักใหม่พร้อมระเบียงเชื่อมสระว่ายน้ำ

โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ
ดูเพล็กซ์ คาบาน่า

โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เปิดตัวห้องพักใหม่ คาบาน่า รูม และห้องสวีต ดูเพล็กซ์ คาบาน่า อัพเกรดดีไซน์ให้มีความโมเดิร์น พร้อมระเบียงเชื่อมสระว่ายน้ำให้สามารถใช้งานได้สะดวก

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ปรับโฉมการ์เด้นวิง ซึ่งเป็นอาคารห้องพักฝั่งใกล้สวนสไตล์รีสอร์ตอันเงียบสงบใจกลางเมือง ให้มีรูปลักษณ์โมเดิร์นและร่วมสมัย พร้อมเปิดตัวห้องพักที่มีชื่อว่า คาบาน่า รูม และห้องสวีต ดูเพล็กซ์ คาบาน่า ที่มีระเบียงส่วนตัวเชื่อมต่อติดกับสระว่ายน้ำ ให้แขกผู้มาเยือนได้ทำกิจกรรมได้เพียงไม่กี่ก้าวจากห้องนั่งเล่น พร้อมชมทิวทัศน์ที่สวยงามเสมือนโอเอซิสอันมีค่าใจกลางเมือง สร้างความเพลิดเพลินควรค่าแก่การพักผ่อน

โดยห้องคาบาน่า รูม และสวีต ดูเพล็กซ์ คาบาน่า มีพื้นที่กว้างขวางโอ่อ่า ภายในห้องนั่งเล่นตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์หรูหราที่ทำจากไม้และหินอ่อนสีขาวสะอาดตา มีความร่วมสมัยด้วยสีเอิร์ทโทน และสว่างไสวเมื่อแสงธรรมชาติส่องผ่านผ้าม่านอันพลิ้วไหว ผนวกกับธรรมชาติที่อยู่ใกล้แค่เอื้อม ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย สร้างความประทับใจอย่างไม่รู้ลืม นับเป็นอีกหนึ่งโลเกชั่นที่สามารถถ่ายภาพได้อย่างสวยงามจากระเบียงที่มองเห็นสายน้ำกระทบกับแสงระยิบระยับ หญ้าสีเขียวขจีและต้นปาล์มที่เรียงรายตามทาง

คาบาน่า รูม

ห้องคาบาน่า รูม มีพื้นที่ขนาด 40 ตารางเมตร มีระเบียงเชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำสไตล์ฟรีฟอร์ม ควบคู่กับเฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์น ทั้งเก้าอี้หวาย เตียงนอนโครงไม้ โซฟา โต๊ะรับประทานอาหาร ห้องน้ำหรูหราพร้อมอ่างอาบน้ำและห้องอาบน้ำแบบเรนชาวเวอร์แยกเป็นสัดส่วน

โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ
คาบาน่า รูม

ดูเพล็กซ์ คาบาน่า

ห้องสวีตดูเพล็กซ์ คาบาน่า มีขนาด 75 ตารางเมตร มี 2 ชั้นเชื่อมต่อกันด้วยบันไดไม้และมีหน้าต่างสูงจากชั้นล่างถึงชั้นบน เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีเด็กที่ชอบว่ายน้ำ ห้องนั่งเล่นซึ่งตั้งอยู่บริเวณชั้นหนึ่ง ประกอบด้วย โซฟา โต๊ะรับประทานอาหารและมีห้องอาบน้ำแบบเรนชาวเวอร์เพื่อสะดวกในการใช้สอยหลังว่ายน้ำ

โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

ขณะที่ชั้นบนเป็นพื้นที่ของห้องนอน มาพร้อมกับพื้นที่พักผ่อนที่มีชิงช้าเก้าอี้หวายรูปทรงรังนก มีอ่างอาบน้ำและห้องอาบน้ำแบบเรนชาวเวอร์แยกเป็นสัดส่วน

โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ
ดูเพล็กซ์ คาบาน่า

ทั้งนี้ ห้องพักทั้ง 2 ประเภท มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ทีวี ซาวนด์ซิสเต็ม และเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติทันสมัย นอกจากนี้ มินิบาร์ในห้องจะได้รับการเติมของว่างและเครื่องดื่มฟรีวันละ 1 ครั้ง สำหรับห้องสวีตจะได้รับสิทธิประโยชน์ของ Executive Lounge เพิ่มเติม รวมอาหารเช้า อาหารว่างและเครื่องดื่มตลอดทั้งวัน มีบริการจิบชายามบ่าย และดื่มด่ำกับค็อกเทลช่วงหัวค่ำ