สงกรานต์ 2566 “WATERBOMB Bangkok 2023” เทศกาลดนตรีเกาหลีครั้งแรกในไทย

WATERBOMB Bangkok 2023

“WATERBOMB Bangkok 2023 Presented by Heineken® Silver” เทศกาลดนตรีจากเกาหลีครั้งแรกในไทย เตรียมระเบิดความมันวันสงกรานต์ 13-14 เม.ย. 2566 ณ สนามฟุตบอล ธันเดอร์โดม สเตเดียม เมืองทองธานี

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 ชาวไทยเตรียมตัวให้พร้อมเทศกาลดนตรีช่วงซัมเมอร์สุดร้อนแรงจากเกาหลีใต้ “WATERBOMB Bangkok 2023 Presented by Heineken® Silver” เดินทางมาจัดที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก และเป็นการจัดงานนอกประเทศเกาหลีใต้เป็นครั้งแรกในโลก โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 13-14 เมษายน 2566 ณ สนามฟุตบอล ธันเดอร์โดม สเตเดียม เมืองทองธานี

ภายในงานพบกับไลน์อัพศิลปิน K-Hiphop, K-Pop และ EDM รวมไปถึงทีมงานจากเกาหลีกว่า 120 ชีวิต ที่ขนเวทีแสงสีเสียงบินตรงมาร่วมสร้างความสนุก เพื่อสร้างประสบการณ์ให้แฟนไทยเหมือนไปงาน Waterbomb ที่เกาหลีใต้ และเทศกาลครั้งนี้จะแตกต่างจากที่ผ่านมา คือเพิ่มกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ ให้สนุกร้อนแรงมากกว่าที่เคย โดยมีผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการที่พร้อมระเบิดความมันไปด้วยกันอย่างไฮเนเก้น ซิลเวอร์

พลาดไม่ได้กับ Water Fighting ที่เปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้เล่นน้ำกับศิลปินเกาหลีที่ชื่นชอบ ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของงานที่แตกต่างจากงานเทศกาลดนตรีและคอนเสิร์ตอื่น ๆ พร้อมสัมผัส The hottest vibe ความร้อนแรงสุดเหวี่ยงท่ามกลางสายน้ำ ด้วยดนตรีแนว K-Hiphop, K-Pop และ EDM

WATERBOMB Bangkok 2023

นอกจากนี้ ยังมีโซนอาหารทั้งไทยและเกาหลีให้ได้ลิ้มรสความอร่อย และประสบการณ์พิเศษจากไฮเนเก้น ซิลเวอร์อีกด้วย

โดยบริษัท เอพีเอฟ แคปปิตอล ทีเอช พีทีอี จำกัด ร่วมกับ บริษัท ออล ออฟ ลัค จำกัด ได้เล็งเห็นถึงเสน่ห์ และศักยภาพของงาน WATERBOMB Bangkok 2023 Presented by Heineken® Silver ที่จะมาเติมเต็มมุมมองที่สดใหม่ในกิจกรรมทางดนตรีให้กับคนไทย เตรียมสาดความสนุกแบบเต็มพิกัด เพื่อมอบประสบการณ์ดนตรีที่แตกต่างจากงานเทศกาลอื่น ๆ ในประเทศไทย

ผู้ที่สนใจสามารถจับจองบัตรได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ Ticketmelon https://bit.ly/Phase2Baht14-2 โดยเปิดจำหน่ายบัตรแบบ 2 Days Pass สำหรับเข้างาน 2 วัน ซึ่งจะได้รับบัตรแยกวันละ 1 ใบ ราคา 8,200 บาท ทั้งนี้ จำกัดผู้เข้าชมอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป

สำหรับงาน Waterbomb เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดจากเกาหลีใต้ จัดขึ้นครั้งแรกที่โซลในปี 2558 และขยายไปทั่วเกาหลีกว่า 9 เมือง นับเป็นเทศกาลดนตรีที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากการจำหน่ายบัตร Sold Out ทุกครั้งที่จัด และเป็นจุดหมายสำคัญของชาวต่างชาติ ที่อยากไปเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเกาหลี

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
FACEBOOK : https://www.facebook.com/waterbombthailand