Adidas เปิดตัวชุดบอลคอลเล็กชั่น ICONS ชวนแฟนบอลย้อนวันวานยุค 90

Adidas

Adidas เปิดตัว “ICONS” คอลเล็กชั่นใหม่ ชวนแฟนบอลย้อนวันวาน ยุค 90’s กับชุดบอลสโมสรดังและทีมชาติ

วันที่ 2 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อาดิดาส (Adidas) ร่วมกับทีมชาติและสโมสรฟุตบอลชั้นนำมากมาย เปิดตัว “ICONS” ชุดฟุตบอลคอลเล็กชั่นใหม่ ผ่านการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกลิ่นอายของฟุตบอลยุค 90’s โดยนำดีไซน์ที่น่าจดจำของแต่ละทีมในยุคนั้นมาต่อยอดเพื่อให้เป็นสตรีตแวร์ในปัจจุบันมากขึ้น

สไตล์ชุดบอลอันโดดเด่นในยุคนั้นยังคงอยู่ในใจแฟนบอลและเป็นภาพจำของผู้คนทั่วไป ตลอดจนเป็นรากฐานสำคัญของการออกแบบชุดกีฬาทั้งในและนอกสนามในเวลาต่อมา

Adidas

สำหรับคอลเล็กชั่น ICONS มีชุดลายทีมชาติและสโมสรฟุตบอลที่เป็นพันธมิตรของอาดิดาสในช่วงยุค 90’s ได้แก่ ทัพอัซซูรี่ ทีมชาติอิตาลี, ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เดอะกันเนอร์ส ปืนใหญ่ อาร์เซนอล, เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิก, ทัพม้าลาย ยูเวนตุส, ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด และ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมดังแห่งลีกฮอนแลนด์

แม้จะไม่ทันยุค “Adidas Equipmen” แต่ ICONS ก็ถูกนำมาตีความใหม่และออกแบบจากแนวคิดเดียวกัน โดยชุดฟุตบอลแต่ละทีมจะโดดเด่นด้วยตราสโมสรบริเวณกลางอกเสื้อ และสัญลักษณ์สามแถบอันเป็นเอกลักษณ์ของอาดิดาสที่อยู่ด้านข้าง สะท้อนถึงตัวตนและความร่วมมือของอาดิดาสกับสโมสรฟุตบอลพันธมิตรในยุค 90’s ได้เป็นอย่างดี

Adidas

ทั้งนี้ คอลเล็กชั่น ICONS ประกอบไปด้วย เสื้อ กางเกงฟุตบอล และเสื้อแจ็กเกตที่เข้าชุดกัน ออกแบบมาเพื่อแฟนบอลสายคลาสสิกและคนที่ชอบประวัติศาสตร์อันยาวนาน ผ่านการนำสัญลักษณ์สามแถบมานำเสนอด้วยเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพด้านความสบาย และยังสามารถสวมใส่ได้ในหลากหลายโอกาส

Adidas

สำหรับผู้ที่สนใจ ชุดฟุตบอลคอลเล็กชั่น ICONS วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2566 เป็นต้นไป ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์, อาดิดาส แอปพลิเคชั่น, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th, LINE Shopping : @adidasthailand, อาริ ฟุตบอล และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

Adidas Adidas

Adidas Adidas Adidas Adidas