ลิ้มรสชาติอาหารยุโรปไฟน์ไดนิ่งที่ Fireplace Grill and Bar

Fireplace Grill and Bar ร้านอาหารยุโรปในตำนาน คัดสรรวัตุดิบนำเข้าระดับพรีเมียม ปรับโฉมใหม่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแล้วที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ

ร้านอาหารไฟร์เพลส กริลล์ แอนด์ บาร์ (Fireplace Grill and Bar) ในโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ที่เปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2509

Fireplace Grill and Bar ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมการปรุงรสอาหารสไตล์ยุโรป และเสริมจุดเด่นด้วยวัตถุดิบระดับพรีเมียมนำเข้าจากต่างประเทศ พร้อมวิธีการทำที่พิถีพิถัน รังสรรค์ออกมาเป็นเมนูสุดพิเศษมากมาย

อาหารยุโรปจากวัตถุดิบพรีเมียม

บัตเตอร์ โรส โนวาสโกเชีย ล็อบสเตอร์

บัตเตอร์ โรส โนวาสโกเชีย ล็อบสเตอร์

ล็อบสเตอร์นำเข้าจาก เมือง โนวาสโกเชีย ประเทศแคนาดา เชฟได้นำล็อบสเตอร์ไปคลุกเค้ากับซอสเนย ทำให้ได้ความชุ่มฉ่ำ นอกจากนี้ยังมีกลิ่นที่หอมมากขึ้นจากโรสแมรี่ ส้ม และไลม์ ที่ถูกรวมควันด้วยถ่านและรองอยู่ใต้ล็อบสเตอร์  จานนี้จึงได้ความหวาน ชุ่มฉ่ำ และกลิ่นหอมจากควัน

สเต็กเนื้อวากิวสตริปลอยน์

สเต็กเนื้อวากิวออสเตรเลียสตริปลอยน์

สเต็กเนื้อวากิวส่วนสตริปลอยน์ ซึ่งถูกพัฒนาสายพันธุ์ เลี้ยง และนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย ชิ้นใหญ่ขนาดถึง 300 กรัม ปรุงรสด้วยเกลือพริกไทยทิ้งไว้ก่อนถูกย่างด้วยความสุขตามต้องการ เสิร์ฟคู่กับซอสที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ตามใจชอบ ซอสเห็ด และ ซอสไวน์แดง เป็นต้น

หอยทากบูร์กิน ฌอน

หอยทากบูร์กิน ฌอน

เมนูคลาสลิกของชาวฝรั่งเศส โดยนำ แอ็สการ์โก หรือ หอยทากทั้งกระดองไปอบให้ฉ่ำเนย กระเทียม และพาร์สลีย์ เสิร์ฟพร้อมกับขนมปังปิ้งสมุนไพร ลิ้มลองเนื้อสัมผัสที่มันเด้งละมุนลิ้น เคล็ดลับความอร่อยคือให้ทานขนมปังคู่กับ การ์ลิค บัตเตอร์ ซอส ซึ่งมีความเข้ากันเป็นอย่างดี

ซุปหัวหอมฝรั่งเศส

ซุปหัวหอมฝรั่งเศส

ซุปหัวหอมฝรั่งเศส เมนูเก่าแก่ขึ้นชื่อของฝรั่งเศส ตัวน้ำซุปทำจากซุปเนื้อ ประกอบด้วยเนื้อหัวหอมที่ผัดจนเป็นสีน้ำตาลทองหอมหวาน ขนมปังครูตอง และชีสกรูแยร์ จากนั้นนำไปอบ ทำให้ได้รสหวานเข้มข้นของหัวหอมและเนื้อ

เครปซูเซตต์

เครปซูเซตต์ ขนมหวานซิกเนเจอร์

เครปซูเซตต์ ขนมจากฝรั่งเศส ที่นำซอสส้มราดบนแผ่นเครปแป้งนุ่ม เพิ่มความตื่นเต้นเวลาทำด้วยเปลวไฟ จานนี้จะมีรสชาติเครปที่หวานอมเปรี้ยวจากส้ม และยังเข้ากับไอศกรีมวานิลลาโฮมเมดที่ตัดความเปรี้ยวได้อย่างลงตัว

สำหรับเครื่องเคียงก็มีหลากหลายด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น baby carrot ย่างที่มีความกรอบ หวาน, sweet potato ที่ด้านบนโรยด้วยเกลือ ผงเครื่องเทส และเมเปิ้ลไซรัป จะได้รสชาติความหวานที่กำลังดี

นอกจากนี้ยังมีสลัด อลาสก้า คิงแคป หรือ สลัดปูอลาสก้า ที่เสิร์ฟในถ้วยผักกาดแก้ว อโวคาโด แอลม่อน ส้มโอ เพื่อให้ความสดชื่น โดยด้านบนจะเป็นโฟมเกรปฟรุตสุดนุ่ม

Fireplace Grill and Bar

ห้องอาหารโฉมใหม่

ห้องอาหารไฟร์เพลส กริลล์ แอนด์ บาร์ (Fireplace Grill and Bar) โฉมใหม่ที่ตกแต่งอย่างประณีตด้วยสีโทนสว่าง ให้ความรู้สึกโปร่งสบาย ซึ่งเหมาะสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะมาเป็นครอบครัว คู่รัก หรือกลุ่มสังสรรค์เล็ก ๆ ที่มีห้องส่วนตัวไว้รองรับ

นอกจากนี้ยังมีบาร์ไวน์คุณภาพสูงจากทั่วโลกกว่า 200 ชนิด และค็อกเทลชั้นดี รวมทั้งครัวแบบเปิดที่เห็นการทำอาหารของเชฟเพื่อเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับห้องอาหารอีกด้วย

Fireplace Grill and Bar โฉมใหม่เปิดให้บริการแล้วที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ในจันทร์-อาทิตย์ สำหรับมื้อกลางวันและมื้อค่ำ

  • มื้อกลางวัน เวลา 12.00-14.30 น
  • มื้อค่ำ เวลา 18.00 น.-23.00 น

อ่านเรื่องที่เกี่ยวข้อง