คิง เพาเวอร์ สืบสานประเพณีสงกรานต์ ชวนสรงน้ำพระ ชมการแสดงวิถีไทย

คิง เพาเวอร์

คิง เพาเวอร์ ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ ชวนสงน้ำพระ ชมการแสดงวิถีไทย และคอนเสิร์ต ที่คิง เพาเวอร์ รางน้ำ และกิจกรรมมากมายที่ คิง เพาเวอร์ ทุกสาขา 1-17 เม.ย. นี้

วันที่ 29 มีนาคม 2566 คิง เพาเวอร์ เตรียมจัดงาน “SUMMER EXPLORATION : EXPLORING NEW POSSIBILITIES สาดความสนุกสุดซิ่ง ที่ คิง เพาเวอร์” ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ของไทย เอาใจนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติไปกับกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย ระหว่างวันที่ 1-17 เม.ย. 66 ที่ คิง เพาเวอร์ ทุกสาขา

ความพิเศษของปีนี้ คือ มีการอัญเชิญองค์หลวงพ่อโสธรจำลอง มาประดิษฐานยังบริเวณลานบุษบก ณ คราวน์ เอเทรียม คิง เพาเวอร์ รางน้ำ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสรงน้ำพระเพื่อความเป็นสิริมงคล ในวันที่ 13-17 เม.ย. 66

โดยซุ้มองค์พระตกแต่งด้วยงานจักสานไม้ไผ่จากภาคเหนือของไทย โดย VASSANA DESIGN ผู้ออกแบบชะลอมให้กับงาน APEC 2022 ด้วยการนำลายโบราณพื้นฐานมาประยุกต์เป็นของใช้ของตกแต่งที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

คิง เพาเวอร์

สำหรับบรรยากาศภายในงานที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ได้รับแรงบันดาลใจการตกแต่งมาจาก “Thai Local Market” ที่ดึงสัญลักษณ์สำคัญของท้องถิ่นจากหัตถกรรมไทยอันโดดเด่นมาถ่ายทอด ได้แก่

ธุง ธงหลากสีที่เป็นเครื่องประกอบพิธีกรรมสำคัญของชาวอีสานมา สื่อถึงความดีงาม ความเป็นสิริมงคล จากบ้านน้ำลัด ตำบลทรายทอง อำเภอศรีบุญเรือง จังหวัดหนองบัวลำภู

ว่าว ภูมิปัญญาชาวบ้าน ที่แสดงถึงความสนุกสนานและความคิดสร้างสรรค์ไม่ว่าจะเป็นว่าวจุฬา ว่าวปักเป้าของภาคกลาง และว่าวควายจากจังหวัดสงขลา

เสื่อ ลวดลายทันสมัยที่สะท้อนวิถีไทย แสดงถึงภูมิปัญญาของคนในท้องถิ่นผสานความโมเดิร์นได้อย่างลงตัว พร้อมออกสู่สายตานักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยต่างประเทศ

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมความบันเทิงตลอดทั้ง 4 วันที่จัดงาน พบกับ “มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง” และ            “อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์” ที่ควงกันมาแสดงมินิคอนเสิร์ต ในวันที่ 13 เม.ย. 66 เวลา 18.00 น.

ที่สำคัญสามารถลุ้นเป็นผู้โชคดีร่วมเล่นเกมกับศิลปิน เพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษ เพียงนำใบเสร็จจากการซื้อสินค้ามาร่วมเล่นเกมในงาน พร้อมพบกับกิจกรรมเกมออนไลน์กับการไลฟ์สตรีมมิ่งผ่านเฟซบุ๊กของคิง เพาเวอร์ เพื่อลุ้นรับพัดพร้อมลายเซ็นและรูปถ่ายศิลปิน

คิง เพาเวอร์

ในวันที่ 13-16 เม.ย. 66 ยังมีกิจกรรมเดินขบวนประกอบการแสดงสงกรานต์, ดนตรีสดในบรรยากาศแบบไทย ทั้งวงสุนทราภรณ์ และขบวนแสดงการร่ายรำประกอบหุ่นละคร เป็นต้น

นอกจากนี้ยังสามารถร่วมสนุกกับเกมการละเล่นแบบไทย เช่น เกมปากระป๋องซู่ซ่า, เกมตกเป็ดน้อยกลอยใจ, เกมยิงบอลหรรษา, เกมโยนห่วงสุดซิ่ง และเกมตุ๊กตาเต้นระบำ โดยมีรายละเอียดดังนี้

  • ช็อปครบ 5,000 บาท ร่วมสนุกได้ 3 เกม
  • ช็อปครบ 8,000 บาท ร่วมสนุกได้ 5 เกม พร้อมรับของรางวัล เช่น พัดสาน จากจังหวัดพระนครศรีอยุธยา, มาลัยผ้าขาวม้า จากจังหวัดขอนแก่น, GIFT VOUCHER และสินค้าไทยมากมาย
  • สมัครสมาชิก คิง เพาเวอร์ ภายในงาน รับฟรีไอศกรีมซีอิ๊วขาว จากภูเขาทอง
  • เมื่อซื้อสินค้าห้าตะขาบชนิดใดก็ได้ รับสิทธิเล่นเกมรับของรางวัลมากมาย

คิง เพาเวอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง