ปักหมุด 9 ร้านไอคอนสยาม เทกวิวเจ้าพระยา ชมพลุคืนเคานต์ดาวน์

“D’ARK” (ดาร์ก)
“D’ARK” (ดาร์ก)

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ร่วมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2567 ชวนปักหมุดดูพลุรักษ์โลก 50,000 ดอก การแสดงโดรน 3D Drone Show สุดอลังการกว่า 2,000 ลำ กับ 9 ร้านอาหารชื่อดัง ท่ามกลางทัศนียภาพแม่น้ำเจ้าพระยา ในงาน “Amazing Thailand Countdown 2024” ค่ำคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2566

เริ่มที่ร้าน “D’ARK” (ดาร์ก) ชั้น G โซน The Veranda เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารที่มีวิวสวยงาม โดดเด่นด้วย Mixology Bar และ Coffee and Whisky Bar ซึ่งมีความพิถีพิถันเรื่องกาแฟ ของหวาน รวมทั้งอาหารรสชาติเลิศรส เป็นอาหารสไตล์ All Day Dining ต้อนรับค่ำคืนแห่งความสุข ทางร้านจัดโปรโมชั่นเซตอาหารสุดคุ้มมากมาย

JUMBO Seafood
JUMBO Seafood

“JUMBO Seafood” ชั้น G โซน The Veranda อาหารทะเลระดับตำนานกว่า 30 ปี ของสิงคโปร์ ซึ่งไอคอนสยามเป็นสาขาแรกในประเทศไทย การันตีรางวัลมากมาย ภายในร้านตกแต่งด้วยกระจกใสบานใหญ่ ทำให้ดูโปร่งโล่งสบายตา มองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้ชัดเจน ทางร้านจัดโปรโมชั่นต้อนรับเทศกาลปลายปีสุดพิเศษมากมาย

 

Coffee Beans by Dao
Coffee Beans by Dao

“Coffee Beans by Dao” (คอฟฟี่บีนส์ บายดาว) ชั้น G ร้านกาแฟและร้านอาหารชื่อดัง บรรยากาศร่มรื่น มองเห็นวิวความสวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงเคานต์ดาวน์ทางร้านได้จัดโปรพิเศษ ตั้งแต่เวลา 18.30-24.30 น.

Cafe Chilli
Cafe Chilli

“Cafe Chilli” (คาเฟ่ ชิลลี่) ชั้น G อีกหนึ่งจุดเช็กอินของคนรักอาหารอีสาน ด้วยวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยม ตลอดจนการตกแต่งร้านให้เข้ากับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เพื่อสืบต่อรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ กับวิวสุดพิเศษริมแม่น้ำเจ้าพระยา และพิเศษสุดในคืนเคานต์ดาวน์ ทางร้านได้จัดเตรียมเมนูเด็ดเป็นเซตอินดอร์และเอาต์ดอร์ไว้แล้ว

Greyhound Cafe
Greyhound Cafe

“Greyhound Cafe” (เกรฮาวด์ คาเฟ่) ชั้น 2 ร้านอาหารไทยผสมผสานอาหารฝรั่งชื่อดัง ให้ความสำคัญเรื่องของเมนู รสชาติอาหาร บรรยากาศของร้านที่สุดแสนโรแมนติก รวมถึงการบริการที่ประทับใจ จึงครองใจลูกค้ามายาวนาน ทางร้านจัดโปรโมชั่นต้อนรับเทศกาลปลายปีสุดพิเศษอินดอร์และเอาต์ดอร์ไว้แล้วเช่นกัน

Baan Khanitha The Heritage
Baan Khanitha The Heritage

“Baan Khanitha The Heritage” (บ้านขนิษฐา เดอะ เฮอริเทจ) ชั้น 4 หนึ่งในร้านอาหารไทยต้นตำรับที่ดีที่สุด สำหรับผู้ที่ชื่นชอบอาหารไทย และบรรยากาศการตกแต่งแบบไทย นอกจากรสชาติอันโดดเด่นแล้ว วัตถุดิบส่วนใหญ่ยังเป็นวัตถุดิบออร์แกนิกจากฟาร์มของบ้านขนิษฐา สะอาด และปลอดภัย ให้ทุกครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุข พร้อมดื่มด่ำบรรยากาศวิวแม่น้ำเจ้าพระยาอย่างเพลิดเพลิน

James Boulangerie
James Boulangerie

“James Boulangerie” (เจมส์ บูลองเจอรี) ชั้น 6 ร้านครัวซองต์ชื่อดัง วิวริมแม่น้ำเจ้าพระยา ได้รับแรงบันดาลใจหลักมาจากพิพิธภัณฑ์ Palais de Tokyo ก่อนจะหยิบมาปรับให้ทันสมัยมากขึ้น ทำให้การนั่งชิลลงตัวยิ่งกว่าเดิม โดยเฉพาะเมื่อมองออกไปริมกระจกและมีวิวแม่น้ำเจ้าพระยาเป็นฉากหลัง ให้อารมณ์สุนทรีย์ทั้งในตอนกลางวันและถึงกลางคืน พลาดไม่ได้ที่จะมาชมพลุปีใหม่ที่นี่

Falabella River Front
Falabella River Front

“Falabella River Front” (ฟาลาเบลล่า ริเวอร์ ฟร้อนท์) ชั้น 6 จุดชมพลุยอดนิยมที่ไม่ควรพลาดด้วยทัศนียภาพอันงดงามของโค้งน้ำเจ้าพระยาแบบพาโนรามา 180 องศา เป็นร้านอาหารชื่อดังที่มีเมนูหลากหลาย ทั้งอาหารไทย อิตาลี และญี่ปุ่น บรรยากาศสบาย ๆ นั่งชิลรับลมแม่น้ำ

HOBS
HOBS

“HOBS” (ฮอบส์) ชั้น 6 อีกหนึ่งร้านอาหารที่ตั้งอยู่ในโซนทัศนานคร ร้านอาหารกึ่งบาร์ชื่อดัง พร้อมให้บริการในเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่า กับ Celebration Menu ในคืนพิเศษ

ร่วมดื่มด่ำไปกับบรรยากาศท่ามกลางวิวแม่น้ำเจ้าพระยาที่งดงาม ในเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ พร้อมชมโดรนและพลุรักษ์โลกสุดตระการตาในงาน Amazing Thailand Countdown 2024 ปรากฏการณ์เคานต์ดาวน์สะกดโลก ในค่ำคืนที่เคล้าคลอไปด้วยกลิ่นอายแห่งความสุข ได้แล้วที่ไอคอนสยาม