UBE ดึงเชฟเอียนโชว์เมนูสูตรสุขภาพจาก “Tasuko” THAIFEX-ANUGA ASIA 2023 

UBE ดึงเชฟเอียนโชว์เมนูสูตรสุขภาพ

UBE Group ยกขบวนผลิตภัณฑ์ “Tasuko” และผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกร่วมงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2023 พร้อมจับมือ “เชฟเอียน” โชว์เมนูสูตรลับเพื่อสุขภาพแบบเอ็กคลูซีฟ 27 พ.ค. 66

วันที่ 23 พฤษภาคม 2566 นางสาวสุรียส โควสุรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ UBE เปิดเผยว่า บริษัทร่วมจัดแสดงสินค้าในงานแสดงสินค้าอาหารที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย THAIFEX-ANUGA ASIA 2023 ที่ บูท 10-NN37 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 9-12 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 23-27 พฤษภาคม 2566

นางสาวสุรียส โควสุรัตน์
นางสาวสุรียส โควสุรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ UBE

“UBE Group มีความตั้งใจที่จะนำผลิตภัณฑ์คุณภาพในเครือไปร่วมจัดแสดงในงานจัดแสดงสินค้าชั้นนำอย่าง THAIFEX และงานดังกล่าวจะเป็นเวทีที่ช่วยให้กลุ่มบริษัทสามารถเชื่อมต่อกับผู้ประกอบการทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงเปิดโอกาสในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้กลุ่มลูกค้าได้สัมผัสกับนวัตกรรมอาหารและผลิตภัณฑ์ที่มีประโยชน์เพื่อสุขภาพอย่างใกล้ชิด”

UBE

“ซึ่งไม่เพียงสอดคล้องตามคอนเซ็ปต์ Beyond Food Experience ของการจัดงาน แต่ยังตอบโจทย์ตามแผนกลยุทธ์ของกลุ่มบริษัทเพื่อสร้างการเติบโต ตามแนวคิด ‘UBEYOND’ ด้วยการขยายฐานลูกค้าใหม่ในต่างประเทศ ขณะเดียวกันก็มุ่งเน้นการทำกิจกรรมทางการตลาดในประเทศ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคมากขึ้น”

โดยการร่วมงานครั้งนี้ ได้นำผลิตภัณฑ์เรือธงของบริษัทในเครือ ไม่ว่าจะเป็น ผลิตภัณฑ์ “ทาสุโกะ” ดำเนินการโดย UBS ที่ได้รับรางวัลการันตีความอร่อยในระดับนานาชาติ “Superior Taste Award 2023” และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไร้กลูเตน ไฟเบอร์สูง เหมาะกับกลุ่มผู้รักสุขภาพและผู้ที่แพ้กลูเตน

โดยมีผลิตภัณฑ์ให้เลือกสรรไม่ว่าจะเป็น ฟลาวมันสำปะหลังออร์แกนิก ฟลาวมันสำปะหลังสำเร็จรูปสูตรต่าง ๆ สำหรับทำเบเกอรี่ แป้งทอดกรอบ และผลิตภัณฑ์บราวนี่อบกรอบพร้อมทาน

ทั้งนี้ไฮไลต์สำคัญในวันที่ 27 พฤษภาคม 2566 เชฟเอียน นายพงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย มาโชว์ทำอาหารเมนูสุดพิเศษแบบใกล้ชิด เพื่อส่งต่อความอร่อยให้ผู้เข้าร่วมงานด้วย

UBE

นอกจากนี้ ภายในงาน UBE ยังจัดมุมแสดงผลิตภัณฑ์กาแฟและข้าวคุณภาพ พรีเมี่ยม ดำเนินการโดย UBA พร้อมโชว์ดริปกาแฟ และข้าวหอมมะลิสุดหอมกรุ่นให้ทดลองชิมและจัดจำหน่ายในงานด้วย

ทั้งนี้ UBE เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์แปรรูปจากมันสำปะหลังรายใหญ่ของประเทศไทย เตรียมยกทัพผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพของบริษัทในเครือ ทั้ง บริษัท อุบลซันฟลาวเวอร์ จำกัด (UBS) ผู้ผลิตแป้งมันสำปะหลังออร์แกนิกรายใหญ่ของโลก และผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ฟลาวมันสำปะหลังภายใต้แบรนด์ ทาสุโกะ (Tasuko) และบริษัท อุบลไบโอเกษตร จำกัด (UBA) ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เกษตรอินทรีย์

UBE