วันเดอร์ฟูลเพิร์ลอัดแคมเปญ “ขึ้นฮ.ลงเรือหรู” รับไฮซีซั่น-

เที่ยวมุมมองใหม่ - วันเดอร์ฟูล เพิร์ล ผู้ให้บริการนำเที่ยวทางเรือล่องแม่นํ้าเจ้าพระยา เตรียมเปิดมิติใหม่การท่องเที่ยวของกรุงเทพฯ ด้วยการเปิดโปรแกรม"ขึ้น ฮ. ลงเรือหรูล่องเจ้าพระยา" ตั้งแต่กลางเดือนธันวาคมนี้เป็นต้นไป

เรือสำราญ “วันเดอร์ฟูล เพิร์ล” เปิดมิติใหม่การท่องเที่ยวทางเรือเมืองไทย ผุดโปรแกรม “Sky & Dinner Cruise” ขึ้น ฮ.ลงเรือหรูล่องเจ้าพระยารับไฮซีซั่น นำเสนอประสบการณ์ใหม่ด้านการท่องเที่ยวของกรุงเทพฯ เมืองท่องเที่ยวยอดนิยมอันดับ 1 ของโลก พร้อมดูดเงินนักท่องเที่ยวกลุ่มไฮเอนด์

นายพิชิต กุลเกียรติเดช ประธาน บริษัท วันเดอร์ฟูล เพิร์ล จำกัด ผู้ให้บริการนำเที่ยวทางเรือล่องแม่น้ำเจ้าพระยา กรุงเทพฯ ภายใต้แบรนด์แกรนด์ เพิร์ล และวันเดอร์ฟูล เพิร์ล เปิดเผยว่า ตามที่กรุงเทพฯได้รับการยกย่องให้เป็นเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมอันดับ 1 ของโลก จากการสำรวจดัชนีจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทั่วโลกประจำปี 2017 โดยมาสเตอร์การ์ด บริษัทในฐานะผู้นำด้านธุรกิจเรือสำราญล่องแม่น้ำเจ้าพระยา จึงตอบรับกระแสความนิยมของนักท่องเที่ยว

และนำเสนอการท่องเที่ยวของกรุงเทพฯในหลายมุมมอง โดยเฉพาะการเปิดให้นักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและชาวต่างประเทศได้มาสัมผัสกับแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งเป็นสถานที่ที่มีความงดงามแบบวิถีธรรมชาติ และคุณค่าทางศิลปวัฒนธรรมของประเทศไทย ด้วยการจัดโปรแกรมทัวร์สุดพิเศษที่ยังไม่เคยมีใครทำมาก่อนในประเทศไทย

โดยนำเสนอโปรแกรมทัวร์ “Sky & Dinner Cruise” ขึ้น ฮ. ลงเรือหรูล่องเจ้าพระยา ซึ่งจะนำนักท่องเที่ยวขึ้นสู่ท้องฟ้าเหนือกรุงเทพฯ เพื่อสัมผัสกับทิวทัศน์อันงดงามในแง่มุมต่าง ๆ ของกรุงเทพฯ เมืองที่ได้รับการยกย่องให้เป็นจุดหมายปลายทางท่องเที่ยวยอดนิยมอันดับ 1 ของโลก เป็นเวลา 35 นาที ด้วยเฮลิคอปเตอร์ทันสมัย รุ่น EC-135 จุผู้โดยสาร 5 ที่นั่ง หลังจากนั้นก็เติมความสุขกับการรับประทานอาหารค่ำบนเรือสำราญสุดหรู Wonderful Pearl Cruise ชมทิวทัศน์ยามค่ำคืนของ 2 ฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ระหว่างเวลา 18.30-21.30 น. เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ประสบการณ์ใหม่ ๆ ในการท่องเที่ยวของกรุงเทพฯ โดยจะเริ่มจำหน่ายแพ็กเกจทัวร์ตั้งแต่กลางเดือนนี้เป็นต้นไป เพื่อรับฤดูการท่องเที่ยวปีนี้

“สำหรับเส้นทางการบินชมทิวทัศน์บนท้องฟ้าเหนือกรุงเทพฯนั้น จะเริ่มจากศูนย์ปฏิบัติการร่มเกล้า-สนามกีฬาราชมังคลาฯ-สะพานภูมิพล 1 และ 2-แม่น้ำเจ้าพระยา-สาทร และลงจอดที่อาคารศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้ สี่พระยา กรุงเทพฯ ส่วนเส้นทางล่องแม่น้ำเจ้าพระยานั้น จะเริ่มจากอาคารริเวอร์ซิตี้ (ท่าน้ำริเวอร์ซิตี้)-สะพานพุทธยอดฟ้าจุฬาโลก-วัดอรุณราชวราราม-สะพานพระราม 8 และย้อนกลับมาที่อาคารริเวอร์ซิตี้”

นายพิชิตกล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า จากประสบการณ์ที่ทำธุรกิจท่องเที่ยวทางน้ำมากว่า 20 ปี มองว่ากรุงเทพฯมีสถานที่ท่องเที่ยวแบบเดิม ๆ จึงคิดหารูปแบบการท่องเที่ยวใหม่มานำเสนอ โดยโปรแกรม “Sky & Dinner Cruise” นี้ ยังไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทย แต่กำลังได้รับความนิยมมากในบางประเทศ จึงมั่นใจว่าจะเป็นอีกทางเลือกที่ช่วยให้นักท่องเที่ยวทั้งกลุ่มคนไทยและชาวต่างประเทศได้ประสบการณ์ใหม่ด้านการท่องเที่ยวที่คุ้มค่าขึ้น