ไอแบงก์ เปิดบัญชีรับบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติในตุรกี

แผ่นดินไหว ตุรกี
แฟ้มภาพ

ไอแบงก์ เปิดบัญชีระดมเงินบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวในประเทศตุรกี ชื่อบัญชี “ไอแบงก์และคนไทย ช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวประเทศตุรเคีย” ชี้บริจาคผ่านโมบายแอปได้ทุกธนาคาร

วันที่ 9 มกราคม 2566 นายธีระ ยีโกบ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารกลุ่มงานธุรกิจสาขา ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย (ไอแบงก์) เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์แผ่นดินไหวทางตะวันออกเฉียงใต้ของตุรกี ก่อให้เกิดความสูญเสียต่อชีวิตและผู้คนบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก ไอแบงก์จึงได้มีนโยบายช่วยเหลือด้วยการเปิดช่องทางให้ประชาชนชาวไทยมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติในตุรกี เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน

โดยผู้ที่ประสงค์ร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยสามารถโอนเงินเข้าบัญชีออมทรัพย์ ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย สำนักอโศก เลขที่บัญชี 008-1-36170-1 ชื่อบัญชี “ไอแบงก์และคนไทย ช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวประเทศตุรเคีย” ผ่านโมบายแอปของทุกธนาคาร ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566

โดยเงินที่ได้รับบริจาคทั้งหมด ไอแบงก์จะนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยในประเทศตุรกีโดยเร็วต่อไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1302

ไอแบงก์ เปิดบัญชีรับบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติในตุรกี