เปิดเงื่อนไข เงินฝากพิเศษ 4 เดือน “ซีไอเอ็มบี ไทย” จ่ายดอกสูง 4%

CIMB THAI ซีไอเอ็มบี ไทย เงินฝาก

ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย เผยรายละเอียดเงื่อนไขเงินฝากประจำพิเศษ 4 เดือน จ่ายดอกเบี้ย 4% ต่อปี ต้องเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

วันที่ 8 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เงินฝากประจำพิเศษ 4 เดือน ของธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย ที่จ่ายดอกเบี้ยถึง 4% ต่อปี กำลังได้รับความสนใจจากผู้ฝากเงินค่อนข้างมาก อย่างไรก็ดี การฝากเงินเพื่อให้ได้ดอกเบี้ยดังกล่าว ต้องเป็นไปตามเงื่อนไขของธนาคาร ดังต่อไปนี้

-เป็นเงินฝากสำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดาที่ซื้อผลิตภัณฑ์ของ บมจ.ไทยประกันชีวิต และ บมจ.อาคเนย์ประกันชีวิต ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม-31 พฤษภาคม 2566 และกรมธรรม์ต้องได้รับการอนุมัติภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2566

-ลูกค้าต้องซื้อประกันชีวิตและชำระเบี้ย ขั้นต่ำ 500,000 บาทขึ้นไปต่อกรมธรรม์

-รายชื่อแบบประกันที่เข้าร่วมเป็นไปตามเอกสาร Sales sheet หรือตามที่ธนาคารกำหนด

-ลูกค้าจะได้รับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำพิเศษ 4.00% ต่อปี ระยะเวลา 4 เดือน เมื่อฝากเงินขั้นต่ำ 500,000 บาท และฝากสูงสุดไม่เกินทุน/ค่าเบี้ยประกันปีแรก (เงื่อนไขขึ้นกับแบบประกันที่กำหนด)

โดยกำหนดเงื่อนไขชื่อผู้เปิดบัญชี ดังนี้

  • บัญชีเดี่ยว : ชื่อเจ้าของบัญชีจะต้องเป็นชื่อเดียวกัน หรือมีนามสกุลเดียวกับผู้ถือกรมธรรม์
  • บัญชีร่วม : ชื่อเจ้าของบัญชีคนใดคนหนึ่งจะต้องเป็นชื่อเดียวกัน หรือมีนามสกุลเดียวกับผู้ถือกรมธรรม์

-เปิดบัญชีเงินฝากได้เฉพาะบุคคลธรรมดาเท่านั้น จำกัด 1 บัญชี ต่อ 1 กรมธรรม์

-ระยะเวลารับฝากเงิน ตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค.-31 พ.ค. 66

-หากยอดเงินฝากในแต่ละครั้งเกินจำนวนที่กำหนดไว้ตามข้างต้น ยอดเงินฝากทั้งจำนวนที่ฝากพร้อมกันในครั้งดังกล่าวจะไม่ได้รับดอกเบี้ยในอัตราพิเศษ

-ถอนเงินฝากก่อน 3 เดือน : ธนาคารไม่จ่ายดอกเบี้ยเงินฝาก

-กรณีลูกค้าฝากเงินไม่ตรงตามเงื่อนไขเงินฝากประจำพิเศษ 4 เดือน ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ปรับลดอัตราดอกเบี้ยทั้งจำนวนของรายการฝากที่ผิดเงื่อนไขของบัญชีเงินฝากประจำดังกล่าว เท่ากับอัตราดอกเบี้ยของเงินฝากประจำทั่วไป ประเภทสมุดคู่ฝาก 4 เดือน ตามประกาศอัตราดอกเบี้ยเงินฝาก ณ วันที่ฝากเงิน ได้แก่กรณีดังนี้

1.กรณีลูกค้าซื้อประกันชีวิต น้อยกว่ายอดเงินฝาก และต่ำกว่าทุน/ค่าเบี้ยประกันชีวิต ขั้นต่ำตามที่ธนาคารกำหนด

2.กรณีลูกค้าใช้สิทธิ์ขอยกเลิกกรมธรรม์ในช่วงระยะเวลาพิจารณากรมธรรม์ (15 วันนับตั้งแต่วันที่ได้รับกรมธรรม์)

3.กรณีลูกค้าไม่ผ่านการพิจารณาตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขการรับประกันของบริษัทประกัน ลูกค้าจะต้องมาติดต่อธนาคารเพื่อขอปิดบัญชีภายใน 15 วัน นับจากวันที่ได้รับการแจ้งปฏิเสธจากบริษัทประกัน มิเช่นนั้นยอดเงินฝากรวมทั้งจำนวนจะไม่ได้รับอัตราดอกเบี้ยตามโปรแกรมเงินฝากนี้ โดยจะได้รับอัตราดอกเบี้ยของเงินฝากประจำประเภทสมุดคู่ฝากประเภท 4 เดือน ตามประกาศอัตราดอกเบี้ยเงินฝากของธนาคาร ณ วันที่ฝาก

-กรณีเงินฝากประจำครบกำหนด หากผู้ฝากไม่มาถอนหรือไม่มีคำสั่งอย่างอื่นหรือไม่สามารถติดต่อผู้ฝากได้ ธนาคารจะต่ออายุการฝากเป็นประเภทเงินฝากประจำสมุดคู่ฝากในระยะเวลาฝาก 4 เดือน โดยถืออัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำประเภทสมุดคู่ฝาก ตามประกาศของธนาคารที่ใช้บังคับอยู่ ณ วันที่ต่ออายุการฝากนั้น และจ่ายดอกเบี้ยเมื่อครบกำหนดระยะเวลาฝาก

-กรณีผู้ฝากนำฝากโดยใช้เช็ค หากมีเช็คฉบับใดฉบับหนึ่งเป็นเช็คคืน มีผลทำให้ยอดเงินฝากต่ำกว่าวงเงินเปิดบัญชีขั้นต่ำถือว่าผิดเงื่อนไข ดังนั้น ยอดเงินฝากนั้น จะได้รับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำทั่วไป ประเภทสมุดคู่ฝาก 4 เดือน ตามประกาศอัตราดอกเบี้ยเงินฝากของธนาคาร ณ วันที่ฝาก

-อัตราดอกเบี้ยและเงื่อนไขเป็นไปตามประกาศธนาคาร


cimbt เงินฝาก