SCB แจ้งลูกค้าบัตรกดเงินสด ใช้รหัสเดิมไม่ได้ ตั้งแต่ 06.00 น. 8 เม.ย.นี้

SCB บัตรกดเงินสด CardX Speedy Cash

ไทยพาณิชย์ แจ้งลูกค้าบัตรกดเงินสด CardX SPEEDY CASH ไม่สามารถใช้รหัสเดิมได้ ตั้งแต่ 8 เม.ย. 66 เวลา 06.00 น.เป็นต้นไป พร้อมยกเลิกให้บริการกดเงินสดที่ตู้ ATM จากวงเงิน SPEEDY CASH UP2ME

วันที่ 7 เมษายน 2566 ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) แจ้งว่า ลูกค้าบัตรกดเงินสด CardX SPEEDY CASH จะไม่สามารถใช้รหัสกดเงินสดเดิมได้ ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2566 เวลา 06.00 น.เป็นต้นไป

ทั้งนี้ เพื่อการใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง ลูกค้าสามารถทำการเปลี่ยนรหัสกดเงินสดใหม่ได้ที่ CardX Application หรือตู้ ATM ธนาคารไทยพาณิชย์ทั่วประเทศ

นอกจากนี้ CardX ก็แจ้งว่า บริษัทขอแจ้งการปรับเปลี่ยนช่องทางการให้บริการผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต CardX UP2ME ที่มีวงเงิน SPEEDY CASH UP2ME อยู่ในบัตรใบเดียวกัน ตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน 2566 เวลา 06.00 น. เป็นต้นไป

โดยจะยกเลิกการให้บริการกดเงินสดที่ตู้ ATM จากวงเงิน SPEEDY CASH UP2ME ลูกค้าสามารถกดเงินสดที่ตู้ ATM ได้จากวงเงินบัตรเครดิตเท่านั้น

สำหรับวงเงินบัตร SPEEDY CASH UP2ME นั้น ลูกค้าสามารถใช้บริการบน CardX Application และ/หรือ SCB EASY App โดยทำรายการ กดเงินไม่ใช้บัตร เพื่อรับเงินสดที่ตู้ ATM ธนาคารไทยพาณิชย์ และ/หรือ เปลี่ยนวงเงินเป็นเงินสดเพื่อโอนเข้าบัญชี