ตลาดหลักทรัพย์ฯ เปิดตัวแอป SETLink บนมือถือตอบโจทย์ บจ. ทุกการใช้งาน

ตลาดหลักทรัพย์ฯ เปิดตัวแอปพลิเคชั่น “SETLink” เพิ่มความสะดวกแก่ บจ. ในการเผยแพร่ข่าว-รายงานของบริษัท พร้อมให้บริการแก่ บจ. 19 ต.ค. นี้ พร้อมปรับโฉมเว็บไซต์ “SETLink” ใหม่ให้มีรูปแบบการนำเสนอที่ทันสมัย-ฟังก์ชันการใช้งานสะดวกยิ่งขึ้น

นายแมนพงศ์ เสนาณรงค์ รองผู้จัดการ หัวหน้าสายงานผู้ออกหลักทรัพย์ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
เปิดเผยว่า ตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้พัฒนาประสิทธิภาพการให้บริการ บจ. อย่างต่อเนื่องผ่านระบบ SET Link
ที่รวมศูนย์การปฏิบัติงานตามกฎเกณฑ์ของตลาดหลักทรัพย์ และรวบรวมข้อมูลประกาศ แนวปฏิบัติกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับ บจ. ซึ่งช่วยลดขั้นตอนและเกิดความคล่องตัว ล่าสุดตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้พัฒนา “SETLink” mobile application เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ บจ. ยิ่งขึ้น ด้วยการทำงานผ่านทาง mobile application โดยสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ตลาดหลักทรัพย์ฯ “To Make the Capital Market ‘Work’ for Everyone” เพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ และตอบสนองความต้องการของผู้ร่วมตลาด

โดยเป็นส่วนหนึ่งของแผนกลยุทธ์การสร้างการเติบโตอย่างมีประสิทธิภาพ (Grow with Efficiency) “SETLink” mobile application เป็นการทำงานของแพลตฟอร์ม SETLink บนมือถือซึ่ง บจ. สามารถอนุมัติและเผยแพร่ข่าวและรายงานของบริษัท ทั้งแบบทันที และแบบตั้งเวลาล่วงหน้า พร้อมเข้าถึงข้อมูลข่าวสาร กิจกรรมอบรม สัมมนา จากทางตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ จะได้รับการแจ้งเตือนการปฏิบัติงานเพื่อไม่ให้พลาดงานที่สำคัญผ่านแอปพลิเคชัน

โดยเจ้าหน้าที่หรือผู้ที่เกี่ยวข้อง สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ตั้งแต่ 19 ต.ค. 2563 เป็นต้นไป ซึ่งเชื่อว่าจะตอบโจทย์ความต้องการและเพิ่มความสะดวกให้กับ บจ. มากขึ้น” นายแมนพงศ์กล่าว

นอกจากนี้ ตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้ปรับโฉมเว็บไซต์ “SETLink” ใหม่บน www.setlink.set.or.th ให้มีรูปแบบการนำเสนอและฟังก์ชันการใช้งานที่ทันสมัยและสะดวกยิ่งขึ้น อาทิ ตารางกิจกรรม การประชุมสำคัญ และ บริการ “ESG Development Services” ศูนย์รวมข้อมูลและบริการด้านความยั่งยืนสำหรับ บจ. รวมถึงคู่มือการใช้งานแบบละเอียด พร้อมเพิ่มการให้บริการด้านข้อมูล การวิเคราะห์จากหน่วยงานพันธมิตรที่เกี่ยวข้องกับ บจ.


ทั้งนี้ บจ. ติดตามข้อมูลผ่าน SETLink ที่ www.setlink.set.or.th และดาวน์โหลด “SETLink” mobile
application ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ e-mail: [email protected]