เล่น ‘เซิร์ฟสเกต’ อุ่นใจ

คอลัมน์ look around

อาศัยจังหวะที่กระแส “เซิร์ฟสเกต” (surf skate) กำลังฮิตติดลมบนอยู่ในขณะนี้

ค่ายประกันสีชมพู “บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต” จึงใช้โอกาสนี้ ส่งโปรดักต์ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล เรียกว่า “PA Extreme” เอาใจสายผาดโผน

เพื่อให้ผู้เอาประกันที่ชื่นชอบในกีฬาที่เร้าใจ สามารถเล่นสนุกได้อย่างเต็มที่ แบบไม่ต้องกังวลเรื่องค่ารักษาพยาบาลในกรณีเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝัน

“สาระ ล่ำซำ” กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต (MTL) บอกว่า “PA Extreme” จะให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมการเล่นกีฬาผาดโผนหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นกีฬายอดฮิตอย่าง “เซิร์ฟสเกต” รวมไปถึง “ชกมวย” “ดำน้ำ” “เจ็ตสกี” “โดดร่ม” เป็นต้น

โดยให้ความคุ้มครองการเสียชีวิต หรือทุพพลภาพ จากกีฬาผาดโผน สูงสุด 1,000,000 บาท ซึ่งจะมีแผนประกันที่ครอบคลุมไปถึงการรับค่ารักษาพยาบาล หากเกิดอุบัติเหตุจากกีฬาผาดโผน สูงสุดครั้งละ 50,000 บาท

และแผนประกันสำหรับอุบัติเหตุทั่วไป รับค่ารักษาพยาบาลสูงสุดครั้งละ 100,000 บาท

หรือไม่ต้องสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาล เพียงแค่แสดงบัตร Easy PA Credit

นอกจากนี้ยังมีบริการความช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์ เช่น บริการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยฉุกเฉิน ที่ให้
ความคุ้มครอง 24 ชั่วโมง ทั่วโลก สมัครได้ตั้งแต่อายุ 16-60 ปี โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพ

ทั้งนี้ ผู้สนใจต้องพิจารณารายละเอียดเงื่อนไขการรับประกัน เนื่องจากกรมธรรม์ดังกล่าวจะไม่พิจารณารับประกันสำหรับผู้ที่ประกอบอาชีพที่มีลักษณะงานเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุในระดับสูง ได้แก่ คนเช็ดกระจก (ที่สูง) นักมวยอาชีพ นักมวยปล้ำ ขับขี่มอเตอร์ไซค์รับจ้าง คนขับรถบรรทุกสิบล้อ เจ้าหน้าที่ดับเพลิง นักแสดงกายกรรม ผู้แสดงแทน (ผาดโผน) จ็อกกี้ เทรนเนอร์ม้า และคนเลี้ยงม้า ผู้ฝึกสัตว์ นักประดาน้ำ คนงานประจำสวนป่า ป่าไม้ (อยู่ในป่า) ตำรวจ และทหาร (ที่ปฏิบัติงานภาคสนาม)

หากเป็นผู้ชื่นชอบกีฬาประเภท “Extreme” อาจจะต้องลองเลือกแผนประกันที่เหมาะสมกับตัวเองไว้ เพื่อช่วยสร้างความอุ่นใจไว้ก่อน จะได้เล่นกีฬาที่ชอบได้อย่างเต็มที่