OR ต่อสัญญา “ร้านเซเว่น” ในปั๊ม PTT Station อีก 10 ปี

ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก(OR) ต่อสัญญา “ร้านเซเว่น” ในปั๊ม PTT Station กับทางซีพีออลล์ อีก 10 ปี

วันที่ 25 พ.ค.2564 นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ รักษาการแทน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯ ว่า ในการประชุมคณะกรรมการ OR วันนี้ได้มีมติอนุมัติการต่อสัญญาหลักความร่วมมือการดำเนินธุรกิจร้านค้าสะดวกซื้อในสถานีบริการน้ำมันเครือข่ายของ OR กับ บริษัท ซีพีออลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ CPALL เพื่อดำเนินการร้านค้า 7-Eleven (ในประเทศไทย)

โดยครั้งนี้เป็นการต่ออายุสัญญาจากสัญญาเดิม อีกเป็นระยะเวลา 10 ปี เพื่อให้การดำเนินงานในส่วนของธุรกิจร้านค้าสะดวกซื้อ 7-Eleven ในสถานีบริการน้ำมันเครือข่ายของ OR มีความต่อเนื่องและสอดคล้องกับแผนการดำเนินธุรกิจของ OR  ทั้งนี้ทาง OR จะเข้าทำสัญญาตามที่ได้ตกลงกับคู่สัญญาต่อไป

นายเกรียงชัย บุญโพธิ์อภิชาติ ประธานเจ้าหน้าที่การเงิน บริษัท ซีพีออลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ CPALL แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯ บริษัทได้ตกลงต่ออายุสัญญาหลักความร่วมมือการดำเนินธุรกิจร้านค้าสะดวกซื้อ (7-Eleven) ในสถานีบริการน้ำ มันกับบริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR โดยมีกำหนดระยะเวลาหลังจากครบอายุสัญญาเดิม ต่อเนื่องไปอีก 10 ปี