กสิกรไทย ผนึก RESAM ขายบ้านมือสอง ตั้งเป้า 8 พันล้านบาท

บ้านมือสอง

กสิกรไทยจับมือสมาคมการขายและการตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทย เพิ่มช่องทางการขายบ้านมือสองของธนาคารผ่าน 9 โบรกเกอร์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 50% ฟรีค่าโอน ภายใน 31 ก.ค.นี้ ตั้งเป้าปีนี้ 8,000 ล้านบาท

วันที่ 22 มิถุนายน 2564 นางชลารัตน์ พินิจเบญจพล รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ในปัจจุบันอสังหาริมทรัพย์มือสองเป็นทางเลือกหนึ่งที่ได้รับความนิยมไม่ว่าจะเป็น บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮาส์ อาคารพาณิชย์ คอนโดฯ โรงงาน โกดัง และที่ดินเปล่า ที่มีข้อดีกว่าอสังหาฯใหม่ ทั้งในเรื่องของทำเล ราคา และความคุ้มค่า โดยในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา มีลูกค้าสนใจซื้อบ้านมือสองของธนาคารเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ธนาคารจึงได้จับมือร่วมกับสมาคมการขายและการตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทย (RESAM) เพื่อเสริมความแข็งแกร่ง และความสามารถในการให้บริการลูกค้าอย่างครบวงจร

โดยในปีนี้ธนาคารมุ่งเน้นการให้บริการแบบ “คัด คุ้ม ครบ” ซึ่งหมายถึง การคัดสรรบ้านมือสองทำเลดีจากทั่วประเทศทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ คอนโดฯ อาคารพาณิชย์ และที่ดินเปล่า ที่คุ้มค่า คุ้มราคา รวมถึงมีบริการครบวงจรตั้งแต่ช่วยเลือกซื้ออสังหาริมทรัพย์จนถึงการขอสินเชื่อ ซึ่งจะสามารถช่วยเพิ่มยอดขายอสังหาริมทรัพย์มือสองของธนาคารให้ได้ตามเป้าหมาย 8,000 ล้านบาท ภายในสิ้นปี 2564

นางอรุณี เทียมหงษ์ นายกสมาคมการขายและการตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทย (RESAM) เปิดเผยว่า สมาคมและสมาชิกภายใต้สมาคมจะเข้ามาช่วยให้บริการ การซื้อบ้านมือสองของธนาคารให้เป็นไปอย่างสะดวกและครบวงจรมากยิ่งขึ้น ตั้งแต่การวิเคราะห์ทำเล แนะนำราคา เสนอสินเชื่อ รวมไปถึงการประสานงานในการทำสัญญาซื้อขายและโอนกรรมสิทธิ์ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ทั้งนี้ บริษัทที่เข้าร่วมสนับสนุนการขายบ้านมือสองในช่วงแรก ได้แก่ 1.บริษัท แอคคิวท์ เรียลตี้ อีสเทิร์น จำกัด 2.บริษัท แปลน เอสเตท จำกัด 3.บริษัท แม็กซ์บิซ จำกัด 4.บริษัท เรียลเน็กซ์ กรุ๊ป จำกัด 5.บริษัท แอคคิวท์ เรียลตี้ หัวหิน จำกัด 6.บริษัท ทีเอส พร๊อพเพอร์ตี้ 2015 จำกัด 7.บริษัท นอร์ธ กาญจน์ แอสเสท จำกัด 8.บริษัท เดอะ คีย์ พร๊อพเพอร์ตี้ 2018 จำกัด 9.บริษัท อีซี่แอสเซท พลัส จำกัด ซึ่งสมาคมเชื่อว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยให้ยอดขายบ้านมือสองเติบโตได้ดียิ่งขึ้น

ทั้งนี้ ธนาคารกสิกรไทยมีแผนขยายช่องทางการขายอสังหาริมทรัพย์มือสองผ่านบริษัทนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ โดยบริษัทที่สนใจเข้าร่วมเป็นนายหน้าอสังหาริมทรัพย์มือสองของธนาคาร สามารถติดต่อได้ที่ โทร. 0-2-888-8888 กด 04 หรือติดต่อผ่านสมาคมการขายและการตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทย (RESAM) โทร 08-6466-4669


นอกจากนี้ ลูกค้าที่สนใจซื้ออสังหาริมทรัพย์มือสองของธนาคารกสิกรไทย พบกับโปรโมชั่น MID YEAR SALE บ้านมือสอง ทำเลดี ลดจัดหนักสูงสุดถึง 50% พร้อมฟรีค่าโอนสูงสุด 100,000 บาท ดอกเบี้ย 0.99% นาน 6 เดือน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม 2564