SAM ยกระดับคุมโควิด ปิดสำนักงานชั่วคราว 20 ก.ค.-2 ส.ค. 64

SAM

SAM ขานรับรัฐบาลยกระดับคุมโควิด ปิดสำนักงานชั่วคราว 20 ก.ค.-2 ส.ค. 64 แนะลูกค้าติดต่อช่องทางออนไลน์

วันที่ 20 กรกฎาคม 2564 นายธรัฐพร เตชะกิจขจร ผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM เปิดเผยว่า ตามที่รัฐบาลได้ประกาศข้อกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉินเพิ่มเติม เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2564 เกี่ยวกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ยังคงทวีความรุนแรงเพิ่มขึ้น จึงต้องยกระดับความเข้มข้นของมาตรการและบังคับใช้อย่างจริงจังนั้น SAM พร้อมตอบรับมาตรการดังกล่าวทันที จึงขอแจ้งหยุดให้บริการชั่วคราวทั้งที่สำนักงานใหญ่ อาคารซันทาวเวอร์ส ถ.วิภาวดีรังสิต และสำนักงานโครงการคลินิกแก้หนี้ by SAM ที่ดิ อเวนิว รัชโยธิน ถ.พหลโยธิน ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม-2 สิงหาคม 2564

ส่วนสำนักงานสาขาทั้ง 4 แห่ง ได้แก่ สาขาเชียงใหม่ ขอนแก่น พิษณุโลก และสุราษฎร์ธานี ยังสามารถเปิดดำเนินการตามปกติและมีเจ้าหน้าประจำสาขาเข้าปฏิบัติงานร้อยละ 50 และเนื่องจาก SAM มีความห่วงใยในความปลอดภัยและสวัสดิภาพของพนักงานและลูกค้าเป็นสำคัญ จึงขอความร่วมมือลูกค้าทุกท่าน งดเดินทาง มาติดต่อด้วยตนเอง

ทั้งนี้ ลูกค้าที่มีความประสงค์จะติดต่อ SAM สามารถติดต่อผ่านช่องทางออนไลน์ที่หลากหลาย สะดวกและรวดเร็ว ดังนี้ 1.ลูกค้าปรับโครงสร้างหนี้ NPL สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 0-2686-1800 หรือ แอดไลน์ @nplbysam และ Facebook SAM บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด และติดตามข่าวสารได้ที่เว็บไซต์ www.sam.or.th 2.ลูกค้าโครงการคลินิกแก้หนี้ by SAM สมัครผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้งเว็บไซต์ www.คลินิกแก้หนี้.com หรือแอดไลน์ @debtclinicbysam และ Facebook คลินิกแก้หนี้ หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ “สายด่วนชนะหนี้ 1443”

3.ลูกค้า NPA ที่ต้องการซื้อหรือสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับทรัพย์สินรอการขาย สามารถดูรายละเอียดทรัพย์สินได้ที่เว็บไซต์ www.sam.or.th และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 0-2686-1888 รวมทั้งแอปพลิเคชั่น SAM NPA ในระบบ Android และ iOS หรือแอด ID Line @Samline ติดตาม Facebook Fanpage ทรัพย์มือสองต้อง SAM หรือ SAM NPA Channel บน YouTube และ @SAM_NPA บน Twitter เพื่อติดตามข้อมูลข่าวสารดี ๆ จาก SAM 24 ชั่วโมง