GRAMMY ปัดข่าวลดสัดส่วนถือหุ้น KISS

GRAMMY ปฏิเสธข่าวลดสัดส่วนการถือหุ้นบริษัท ” โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล” หรือ KISS ส่งผลให้มีการบันทึกกำไรพิเศษเข้ามางวดไตรมาส 4 มูลค่า 200 ล้านบาท

วันที่ 7 ธันวาคม 2564 นางกนกพร สาณะวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่การเงิน บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) หรือ GRAMMY รายงานตลาดหลักทรัพย์ฯ ว่า ตามที่ได้มีสำนักข่าวแห่งหนึ่งระบุว่าบริษัทได้ลดสัดส่วนการถือหุ้น บริษัท โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ KISS ลง ส่งผลให้มีการบันทึกกำไรพิเศษเข้ามาในงวดไตรมาส 4/2564 ประมาณ 200 ล้านบาทนั้น

บริษัทขอชี้แจงว่านายธนากร มนูญผล ไม่ได้เป็นผู้ให้ข้อมูลที่มีเนื้อหาดังกล่าวแก่สำนักข่าวนั้น บริษัทขอปฏิเสธเนื้อหาข่าวดังกล่าวและยืนยันว่าในขณะนี้บริษัทยังไม่ได้มีการลดสัดส่วนการถือหุ้น KISS แต่อย่างใด

ทั้งนี้ บมจ.โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล หรือ KISS เป็นผู้พัฒนานวัตกรรมและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและสุขภาพ ภายใต้แบรนด์ Rojukiss, PhDerma, Best Korea, Wonder Herb และ Sis2Sis ออกเสนอขายหุ้นสามัญแก่ประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา

พร้อมเป้าหมายก้าวสู่ผู้นำด้านความงามและสุขภาพของเอเชีย หรือ True Health and Beauty Company โดยตั้งเป้าหมายมีรายได้แตะ 3,000 ล้านบาท ภายในปี 2567 หรือคิดเป็นอัตราการเติบโตเฉลี่ยประมาณร้อยละ 20 ต่อปี นับจากปี 2562 จากแผนขยายการลงทุน