หลานอดีตรัฐมนตรี รับทราบข้อกล่าวหาคดีวางยาดาราสาว ยันโดนแบล็กเมล์

อภิดิศร์ อินทุลักษณ์ หรือ เอ็ม หลานชายอดีต รมว.ต่างประเทศ
หลานอดีต รมว.ต่างประเทศ ผู้ถูกกล่าวหาคดีข่มขืน

หลานชายอดีตรัฐมนตรีเข้ารับทราบข้อกล่าวหา คดีวางยาดาราสาว ยันโดนแบล็กเมล์ โดนรังแก พร้อมสู้คดี

วันที่ 29 สิงหาคม 2565 กรณี นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม พานักแสดงสาววัย 21 ปี เข้าพบ พ.ต.อ.พรทวี สมวงค์ ผกก.สน.โชคชัย เพื่อติดตามความคืบหน้า กรณีถูกนักธุรกิจเจ้าของบริษัทใหญ่ หลานชายอดีตรัฐมนตรี ก่อเหตุวางยาข่มขืนในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ย่านนาคนิวาส 2

ล่าสุด ข่าวสดรายงานว่า นายอภิดิศร์ อินทุลักษณ์ หรือ เอ็ม หลานชายอดีตรัฐมนตรีต่างประเทศ ผู้ถูกกล่าวหาคดีดังกล่าว เดินทางมาพร้อมทนายความ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา โดยเปิดหน้าให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ก่อนเดินขึ้นไปพบพนักงานสอบสวน

นายอภิดิศร์กล่าวว่า ในคืนเกิดเหตุ ฝ่ายหญิงบอกว่า ไปเดินซื้อของที่สยามพารากอนคนเดียว จนกระทั่งตอน 4 ทุ่ม ฝ่ายหญิงทักมาให้ช่วยแนะนำโรงแรม ตนเลยแนะนำไปแถวสุขุมวิท ซึ่งในคืนนั้นตนไม่ได้ไปส่งที่โรงแรมอย่างเดียว แต่ไปที่โรงแรมโดยนำเหล้าโซจูไปด้วย แต่ไม่ได้มีการมอมยาตามที่เป็นข่าว

ส่วนที่รู้จักกันเพราะตนทักไปในอินสตาแกรมก่อน เพื่อจ้างงานรีวิวสินค้าเท่านั้น ซึ่งรู้จักกันไม่ถึง 3 อาทิตย์ ไม่ได้คบหากัน ตนรู้สึกเสียใจกับคำพูดของทนายตั้ม แต่เข้าใจว่าต้องการปกป้องผู้หญิง เพราะเชื่อว่าถูกรังแก

ส่วนเรื่องเล่นการเมืองนั้น ผู้ที่โทร.ไปหาผู้กล่าวหาเป็นผู้ใหญ่ที่ตนนับถือ ซึ่งคลิปเสียงที่ปรากฎออกมาเป็นคลิปที่ถูกตัดต่อ ยังไม่ได้มีการพูดคุยกับตนจริง สิ่งที่กังวลคือ ชื่อของตนออกไปในสื่อสังคมออนไลน์เยอะ และบางคนอาจไม่ได้ฟังจากตน จึงขอให้ผู้สื่อข่าวเป็นกระบอกเสียงให้ เพราะตนเป็นชายธรรมดาคนหนึ่งที่ถูกรังแก

นายอภิดิศร์กล่าวว่า ตนเป็นสุภาพบุรุษ และบริสุทธิ์ใจ เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการแบล็กเมล์ ทำให้ตนและครอบครัวเสียหาย ตนมีหลักหลักฐานทั้งหมด ไม่เคยใช้เส้นสายตำรวจ และไม่ได้หลบหนีคดี แต่ตนไปเที่ยวที่หัวหิน มีหมายเรียกส่งมาที่บ้านวันที่ 23 ส.ค. 65 ให้เข้ามาพบตำรวจวันที่ 29 ส.ค. 65 ยืนยันว่า ทุกข้อกล่าวหาไม่เป็นจริงเลย แต่จะขอพูดทีเดียวหลังให้ปากคำเสร็จ

วันเดียวกัน นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ซึ่งทำหน้าที่เป็นทนายให้ฝ่ายหญิง โพสต์ข้อความการสนทนาระหว่างดาราสาว กับคู่กรณี ระบุว่าเป็นหลักฐานหนึ่งที่แนบไปแจ้งความหลานอดีตรัฐมนตรี

“จำไว้เลยนะ ถ้าผู้หญิงเขาไม่ได้ยินยอมตั้งแต่แรก อย่ามโนหลงตัวเอง ว่าผู้หญิงเขายอมครับ แล้วตอนนี้มาออกข่าวว่าตัวเองเป็นผู้ชายน่าสงสารถูกรังแก คุณไปทำอะไรเขาโดยไม่ได้รับความยินยอม ใครกันแน่ที่เป็นเหยื่อครับ” ทนายตั้มระบุ

สำหรับข้อความในแช็ต ฝ่ายชายพิมพ์ว่า “น้อง…ครับ เกิดขึ้นครั้งแรกพี่…เข้าใจครับ” ฝ่ายหญิงตอบว่า “ถ้าหนูเมามาก พี่เป็นคนชวนดื่ม และตกลงคุยกันแล้วว่า จะไม่ล่วงเกินกัน” ต่อมาฝ่ายชายตอบว่า “พี่…ก็ขอโทษนะครับ” และฝ่ายหญิงถามกลับว่า “ทำไมยังทำคะ”

สำหรับคดีวางยาดาราสาว อายุ 21 ปี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 ส.ค. 2565 เข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 11 ส.ค. 2565 แต่คดีกลับไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด และคดีเป็นที่สนใจอย่างมาก หลังจากที่เธอออกรายการ โหนกระแส เมื่อ 26 ส.ค. 2565 และนำมาสู่การตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง พร้อมทั้งสั่งย้าย รองผู้กำกับการ (สอบสวน) สน.โชคชัย เพื่อให้การตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีดังกล่าวข้างต้นเป็นไปด้วยความเรียบร้อย