รวบแล้ว “นุ่มนิ่ม” คนสนิท “เม พรีมายา” สาวรถหรูต้นตอ 6 พัน ได้ 15 ล้าน

รวบแล้ว นุ่มนิ่ม พรีมายา

ตำรวจไซเบอร์ จับแล้ว “นุ่มนิ่ม” อีกหนึ่งผู้ต้องหาพรีมายา คนสนิท “เม พรีมายา” สาวโพสต์ 6 พัน ได้ 15 ล้าน จุดกระแสแบรนด์โด่งดัง

วันที่ 20 มกราคม 2566 กรณีเจ้าหน้าที่ปิดล้อมตรวจค้น 11 จุด ของเครือข่าย “เม พรีมายา” หรือนางสาวพิชญ์นรี ตันติวิทย์ หลังอ้างลงทุน ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพียง 6 พันบาท แต่กลับได้กำไร ถึง 15 ล้าน ภายในเวลา 3 เดือน

โดยเมื่อคืนนี้ ตำรวจใช้เวลานานกว่า 8 ชั่วโมงในการสอบปากคำกลุ่มผู้ต้องหา สอบปากคำในหลายประเด็น โดยเฉพาะประเด็นธุรกิจ การได้มาซึ่งผลกำไร การออกแคมเปญในลักษณะชวนเชื่อ รวมไปถึงประเด็นอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง ก่อนจะอนุญาตให้ประกันตัวทั้งหมด วางหลักทรัพย์คนละ 100,000 บาท

ด้าน พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี เผยว่า เบื้องต้น เม พรีมายา ยังคงให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ส่วนว่าจะเข้าข่ายการฉ้อโกงประชาชนหรือไม่นั้น ตอนนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อหาดังกล่าว เนื่องจากยังไม่มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความ แต่ประเด็นนี้ทางตำรวจก็จะไม่ตัด และจะเรียกลูกค้าและลูกข่ายมาสอบปากคำอีกครั้ง

ด้าน พล.ต.ต.วริศร์สิริภ์ ลีละสิริ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 2 กล่าวว่า หลังจากที่มีการออกหมายจับผู้ต้องหา 11 หมายจับ และเมื่อวานนี้ได้แจ้งข้อหาไปแล้ว 5 คน

ล่าสุดเมื่อคืนนี้ตำรวจสามารถติดตามจับกุมได้เพิ่มเติมอีก 4 คน ในพื้นที่ภาคใต้ โดยหนึ่งในนั้นคือ “น.ส.รัชนันท์ เมืองประเทศ หรือนุ่มนิ่ม” ลูกข่ายคนสนิท ที่มีภาพปรากฏถ่ายรูปคู่รถหรูและเป็นคนโพสต์ข้อความลงโซเชียลมีเดีย ที่อ้างว่าลงทุน 6,000 บาท จะได้กำไร 15 ล้าน ใน 3 เดือน จึงทำให้กระแสแบรนด์พรีมายาเป็นที่รู้จัก

โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการคุมตัวมาสอบปากคำที่ สอท. ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 คน ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวในวันนี้เช่นกัน