ทีมชัชชาติ เขตสัมพันธวงศ์ ลงพื้นที่ #ไฟไหม้สำเพ็ง ตั้งศูนย์ช่วยเหลือ

ที่ปรึกษาชัชชาติ ส.ก.สัมพันธวงศ์ ลงพื้นที่สำเพ็ง ตั้งศูนย์ช่วยเหลือ

ที่ปรึกษา “ชัชชาติ สิทธิพันธุ์” และ ส.ก.เขตสัมพันธวงศ์ ลงพื้นที่ตรวจเหตุเพลิงไหม้สำเพ็ง เร่งตั้งศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัย

วันที่ 26 มิถุนายน 2565 พล.ต.อ.อดิศร์ งามจิตสุขศรี ที่ปรึกษาของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นางสาวอาทิตยา โชคกิจมนัสชัย ผู้อำนวยการเขตสัมพันธวงศ์ นายเพ็ชร ภุมมา นางสาวเมตตา ตันเสรี ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขต นายพินิจ กาญจนชูศักดิ์ สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่หลังได้รับแจ้งจากสายด่วน 199 เมื่อเวลาประมาณ 11.30 น. เกิดเหตุเพลิงไหม้อาคารพาณิชย์ 3 ชั้น และมีรถยนต์ถูกเผาทำลาย บริเวณถนนราชวงศ์ แขวงจักรวรรดิ เขตสัมพันธวงศ์

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัยสวนมะลิ อปพร. และกลุ่มอาสา เข้าที่เกิดเหตุดำเนินการระงับและควบคุมเหตุเพลิงไหม้เพื่อป้องกันไม่ให้ความเสียหายขยาย ส่วนสาเหตุและความเสียหายในเบื้องต้น ได้รับแจ้งว่ามาจากการลุกไหม้ของหม้อแปลงไฟฟ้า และพบว่ามีผู้เสียชีวิตจากเหตุเพลิงไหม้ดังกล่าว ซึ่งรายละเอียดอยู่ระหว่างเร่งดำเนินการตรวจสอบโดย สน.จักรวรรดิ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่อไป

ในการนี้ สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ ได้จัดตั้งศูนย์อำนวยการช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัย เพื่อให้ความช่วยเหลือแก่ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน ตลอดจนจัดเจ้าหน้าที่ให้การอำนวยความสะดวกและให้บริการแจ้งแนวทางการขอรับความช่วยเหลือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

ที่ปรึกษาชัชชาติ ส.ก.สัมพันธวงศ์ ลงพื้นที่สำเพ็ง ตั้งศูนย์ช่วยเหลือ