“ประชาชาติธุรกิจ” จัดใหญ่สัมมนาแห่งปี “Game Changer…เกมใหม่ เปลี่ยนอนาคต” 23 พ.ค.นี้

ธุรกิจและเศรษฐกิจโลกยุคปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลง และมีเหตุการณ์ใหม่ ๆ เกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาธุรกิจทั่วโลกได้พบกับความท้าทายครั้งใหญ่ ทั้งจากการลบล้างการดำเนินธุรกิจแบบเดิม ๆ (disruption) การก่อกำเนิดธุรกิจในแนวทางใหม่ (start up) ส่งผลให้ “รูปแบบ-แลนด์สเคป” ของโลกธุรกิจเปลี่ยนไป แม้แต่ธุรกิจใหญ่ ๆ ไม่สามารถยืนอยู่บนฐานที่มั่นของตัวเองได้ เพราะมีคู่แข่งหน้าใหม่ที่คาดไม่ถึงเข้ามาแย่งลูกค้าแบบไม่ทันตั้งตัว

คลื่นความเปลี่ยนแปลงทั้งหมดนี้ ทำให้ธุรกิจทั่วโลกต้องเดินหน้าปรับตัว (transformation) เพื่อรับกับความเปลี่ยนแปลงใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้น

และด้วยบทบาทผู้นำในการเสนอข่าวสารด้านเศรษฐกิจอย่างเจาะลึกตลอดระยะเวลากว่า 40 ปี “ประชาชาติธุรกิจ” เห็นความสำคัญของการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศไทยในอนาคต นำมาสู่แนวคิดการจัดงานสัมมนาภายใต้หัวข้อ “Game Changer…เกมใหม่ เปลี่ยนอนาคต” นำมุมมอง ความรู้ และประสบการณ์ เผยแพร่ให้กับนักธุรกิจ นักลงทุน และประชาชนทั่วไป เพื่อเตรียมความพร้อมกับความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 23.พ.ค.2561 ณ ห้องนภาลัย บอลรูม โรงแรมดุสิตธานี

กับ 5 Guest Speaker ผู้คร่ำหวอดในวงการเศรษฐกิจ นำโดย ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี

บรรยายพิเศษ Game Changer ประเทศไทย โดย อุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม

บรรยายพิเศษ Game Changer เกมใหม่เปลี่ยนอนาคต โดย อรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่มธุรกิจปิโตรเลียมขั้นปลาย บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน)

บรรยายพิเศษ Game Changer อุตฯ ยานยนต์ไทย โดย ชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

และ บรรยายพิเศษ Game Changer in Digital ERA โดย ธนา เธียรอัจฉริยะ รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส Chief Marketing Officer ธนาคารไทยพาณิชย์

ทั้งนี้สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย คลิกลงทะเบียนที่นี่ (ที่นั่งมีจำนวนจำกัด)