เด็กหงส์ – สาวกผี ดูศึกแดงเดือดฟรี บน TrueID ฉลองบริษัทใหม่

‘ทรู’จัด 3 ฟรี ‘ดู-ดื่ม-เน็ต’ให้ลูกค้า ‘ดีแทค-ทรูมูฟ’ในโอกาสรวมกันเป็นบริษัทใหม่ เด็กหงส์-เด็กผี กดรับสิทธิดูศึกแดงเดือดฟรีผ่าน TrueID พร้อมดูฟรี ดื่มฟรี เน็ตฟรี และอีกมากมาย ที่แอปทรูไอดี และดีแทค แอป ตั้งแต่ 2 มี.ค. 66 ถึง 31 พ.ค. 66

4 มีนาคม 2566 รายงานข่าวจากบมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่าในโอกาสแนะนำบริษัทใหม่สู่ตลาด บริษัทให้ลูกค้ารับสิทธิ ‘สุขยิ่งกว่า เมื่อมีกันและกัน’ ทั้งดูฟรี บอล EPL หนัง ซีรีส์ และคอนเทนต์ระดับโลกนาน 30 วัน ดื่มฟรี ชา กาแฟ 1 ล้านแก้ว จากแบรนด์ดัง All Café, KOI The, Dakasi เน็ตฟรี 10GB นาน 7 วัน ทั้งแบบเติมเงินและรายเดือน ตั้งแต่ 2 มีนาคม ถึง 31 พฤษภาคม 2566

นายฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ในโอกาสที่ทรู คอร์ปอเรชั่น หรือ ทรู และโทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น หรือ ดีแทค รวมกันเป็นบริษัทใหม่ที่จะรวมศักยภาพของทั้งทรูและดีแทคเข้าด้วยกัน เพื่อสร้างสิ่งที่ดีกว่าให้กับลูกค้า ซึ่งทั้งแบรนด์ทรู และแบรนด์ดีแทคยังคงให้บริการลูกเช่นเดิม ไม่ต้องดำเนินการเปลี่ยนแปลงทำธุรกรรมใหม่แต่ยังสามารถใช้สินค้าและบริการภายใต้ทั้งสองแบรนด์อย่างต่อเนื่องต่อไป

‘เราจะผสานศักยภาพด้านเครือข่าย เพิ่มความครอบคลุม และทั่วถึงให้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม รวมทั้งลูกค้าทรูและดีแทคจะเข้าถึงผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่หลากหลายยิ่งขึ้น ได้สิทธิพิเศษเพิ่มเติม และคุ้มค่ามากขึ้น โดยได้เตรียมสิทธิพิเศษให้ลูกค้าได้รับความสุขมากยิ่งขึ้นจากของขวัญพิเศษ สุขยิ่งกว่า เมื่อมีกันและกัน’
ประกอบด้วย

-ดูฟรี
แพ็กเกจฟุตบอลพรีเมียร์ลีก EPL 22/23 นาน 30 วัน ผ่าน TrueID ซึ่ง “ศึกแดงเดือด” ระหว่างลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะถ่ายทอดสดให้รับชมในวันที่ 5 มีนาคมนี้ ทางทรูไอดี ผ่านทุกแพลตฟอร์ม ทั้งแอป เว็บไซต์ และกล่อง TrueID TV โดยลูกค้าทรูกดรับสิทธิ์ได้ทางแอป TrueID และ ลูกค้าดีแทคกดรับสิทธิ์ได้ทาง dtac app นำรหัส ไปรับชมบนแอปทรูไอดี

และแพ็กเกจชมทรูไอดีพลัส และ TrueVisions NOW Lite มีหนัง ซีรีส์ และคอนเทนต์ระดับโลกต่อเนื่อง นาน 30 วัน

-ดื่มฟรี
เครื่องดื่มฟรี 1 ล้านแก้ว เลือกรับสิทธิ์จาก 3 แบรนด์ดัง All Café, KOI The และ DAKASI รับสิทธิ์ได้ในวันที่ 10 มีนาคม และ 24 มีนาคม 2566

-เน็ตฟรี
ฟรี เน็ตเต็มสปีด 10 GB ใช้ได้นาน 7 วัน สำหรับลูกค้ารายเดือนและเติมเงิน

และสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรูแบล็ค และลูกค้าดีแทค Platinum Blue Merber
เลือกรับฟรีเมนู a la carte ณ ร้านค้าภายในสนามบินที่ร่วมรายการ หรือเลือกรับเซ็ตป๊อปคอร์นและเครื่องดื่ม ไซส์ L ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์

และสิทธิพิเศษอื่นๆ เช่น โค้ดส่วนลดค่าปรึกษาแพทย์ ผ่านแอปพลิเคชันหมอดี 100 บาท, โค้ดส่วนลดสินค้า IoT True Living Tech มูลค่า 1,000 บาท, ฟรีสิทธิ์อัปเกรดระดับสมาชิก และคูปองส่วนลด 50% สูงสุด 50 บาท จาก Gaming Nation, ฟรีโค้ดส่วนลด 15% สำหรับซื้อประกันเดินทาง หรือประกันชีวิต จาก dSurance เป็นต้น