เอไอเอส ไฟเบอร์ ดัน“เน็ตคอนโด No Contract” บุกเจาะตลาดคอนโด

รายงานข่าวจาก บมจ.แอดวานซ์ อินโฟ เซอร์วิส(เอไอเอส) เปิดเผยว่า บริการเอไอเอส ไฟเบอร์ เดินหน้ารุกตลาดอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ต่อเนื่อง โดยเปิดบริการทางเลือกใหม่ “เน็ตคอนโด No Contract” สำหรับผู้พักอาศัยคอนโดโดยเฉพาะ ครั้งแรกของเมืองไทยกับเน็ตบ้าน ไม่ติดสัญญา ไม่มีค่าติดตั้ง และไม่มีค่าแรกเข้า พร้อมใช้ภายใน 24 ชั่วโมง ในราคาสุดคุ้ม

สำหรับบริการดังกล่าวมาจากแนวคิดในการออกแบบบริการที่ตั้งต้นจากไลฟ์สไตล์ลูกค้า เจาะ Insight คนคอนโด และผู้เช่าอาศัย ที่อาจจะไม่ได้พักอาศัยในระยะยาว และอาจมีความกังวลเรื่องเงื่อนไขการติดสัญญาการใช้งานเน็ตบ้านอย่างน้อย 1 ปี โดยบริการใหม่ของเอไอเอส ไฟเบอร์นี้ ช่วยเพิ่มความสะดวก ง่ายดายในการสมัครและพร้อมใช้งานทันที ภายใน 24 ชั่วโมง

ขณะเดียวกันลูกค้ายังมีอิสระในการใช้งานเป็นเวลานานกี่เดือนก็ได้ และยังสามารถยกเลิกบริการได้ทุกเมื่อ (ตามรอบบิลของเดือน) ทั้งหมดนี้ เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้บริการอินเตอร์เน็ตบรอดแบนด์ความเร็วสูง แบบหมดกังวลทุกข้อผูกมัด ด้วยข้อเสนอ 2 แพ็กเกจ บนเทคโนโลยี FTTB

– HomeBROADBAND 50/20 Mbps ราคาพิเศษ เพียง 490 บาทต่อเดือน จากปกติ 599 บาทต่อเดือน

– HomeBROADBAND 30/10 Mbps ราคาพิเศษ เพียง 390 บาทต่อเดือน

ทั้ง 2 แพ็กเกจ ลูกค้าสามารถใช้กับ Router ของลูกค้าเอง ซึ่งเป็นยี่ห้อและรุ่นที่กำหนด และรับรองการใช้งานเอไอเอส ไฟเบอร์ได้ โดยสามารถเช็ครุ่นที่รองรับได้ที่ โทร 1175 หรือซื้อ VDSL AC1200 Wi-Fi Router ใหม่จากเอไอเอส ในราคาพิเศษ เพียง 1,490 บาท จากราคาปกติ 2,500 บาท โดยสามารถซื้อได้ที่ AIS Shop และผ่านทางออนไลน์ที่ AIS Online Store

พร้อมให้บริการกว่า 2,300 อาคาร ในพื้นที่กรุงเทพ, นนทบุรี, ปทุมธานี, สมุทรปราการ และเตรียมขยายสู่จังหวัดอื่นๆ