สตาร์บัคส์ เพิ่มฟีเจอร์ Mobile Order & Pay ให้สั่งล่วงหน้าผ่านแอป

“สตาร์บัคส์” โกดิจิทัล เพิ่มฟีเจอร์ Mobile Order & Pay ให้ลูกค้าสั่งล่วงหน้าผ่านแอป

นางสาวเนตรนภา ศรีสมัย กรรมการผู้จัดการ สตาร์บัคส์ ประเทศไทย กล่าวว่า บริษัทเปิดตัว Mobile Order & Pay ฟีเจอร์ใหม่บนแอปพลิเคชั่น Starbucks® Thailand เป็นทางเลือกใหม่ให้ลูกค้าสั่งเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ล่วงหน้าก่อนมาถึงร้าน และชำระเงินผ่านแอปพลิเคชั่นแบบ Contactless ตอบสนองไลฟ์สไตล์ลูกค้ายุคใหม่ที่มองหาความรวดเร็วและสะดวกสบาย

โดยปีนี้ในโอกาสครบรอบ 22 ปีในประเทศไทย บริษัทยังคงพัฒนาช่องทางการเชื่อมโยงและการสร้างสัมพันธ์กับลูกค้าต่อเนื่อง และเดินหน้ายกระดับประสบการณ์สตาร์บัคส์ ด้วยนวัตกรรมทางดิจิทัลใหม่ ๆ เน้นใน 3 เรื่องหลัก ได้แก่ สุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีของพาร์ทเนอร์และลูกค้า ความเป็น Third Place และการเดินหน้าสู่ยุคดิจิทัล

นับตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม 2563 เป็นต้นไป ลูกค้าจะใช้ฟีเจอร์ Mobile Order & Pay ใหม่ได้ที่ร้านสตาร์บัคส์ 28 สาขาทั่วประเทศ และจะขยายบริการไปสู่กว่า 200 สาขา ภายในสิ้นเดือนพฤศจิกายน รองรับทั้งระบบ iOS และ Android

สำหรับแอปพลิเคชั่น Starbucks® Thailand รองรับการล็อกอินแบบ Biometric (สแกนม่านตา ใบหน้า หรือลายนิ้วมือ ตามฟังก์ชั่นสมาร์ทโฟน) รวมถึงการให้ลูกค้าชำระเงินแบบ Contactless ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทั้งเติมเงิน ค้นหาร้านสตาร์บัคส์ และรับข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ได้ด้วย

โดยแอปพลิเคชั่นจะเชื่อมต่อกับบัญชี Starbucks® Rewards ซึ่งเป็นโปรแกรมสมาชิกที่มอบสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้าสะสมดาวเมื่อใช้จ่ายครบทุก ๆ 25 บาท และรับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับสมาชิก และสำหรับสมาชิกระดับ Gold นั้น จะได้รับเครื่องดื่มฟรีขนาดใดก็ได้ 1 แก้ว เมื่อสะสมดาวครบทุก ๆ 120 ดวง และของขวัญพิเศษประจำปีสำหรับสมาชิก