เอไอเอสจับมือ ปณท เสิร์ฟบริการเติมเงิน ซื้อซิมถึงหน้าบ้านทั่วไทย

เอไอเอส ผนึก ไปรษณีย์ไทย ต่อยอดขยายบริการใหม่ ส่งมอบสินค้าและบริการดิจิทัลซิมระบบเติมเงิน รายเดือน มือถือ และอินเทอร์เน็ต เสิร์ฟตรงถึงหน้าบ้านทั่วประเทศ

วันที่ 13 สิงหาคม 2564 นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ตระหนักดีว่า สิ่งที่ลูกค้าต้องการคือความสะดวกสบายและปลอดภัย ดังนั้นจึงได้ร่วมกับไปรษณีย์ไทย จัดแคมเปญ “สะดวก ง่าย พี่ไปรฯ มาเติมเงินให้ถึงบ้าน” ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะช่วยสร้างความสะดวกและปลอดภัยให้กับลูกค้าในช่วงโควิด-19 นี้ เพื่อให้ลูกค้าของเอไอเอสทั่วประเทศที่ต้องการเติมเงิน ลดการสัมผัสอุปกรณ์ต่าง ๆ ร่วมกับผู้อื่น

โดยสามารถเติมเงินโทรศัพท์กับพี่ไปรฯ ได้ที่หน้าบ้าน ซึ่งพี่ไปรฯ ถือเป็นหนึ่งในตัวแทน เอ็มเปย์ สเตชั่น การเติมเงินในรูปแบบออนไลน์ เมื่อเติมเสร็จลูกค้าสามารถใช้งานได้ทันที ไม่จำเป็นต้องออกจากบ้านไปในพื้นที่ต่าง ๆ ที่มีความเสี่ยง

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด หรือ ปณทกล่าวว่า ความร่วมมือครั้งนี้ ถือเป็นการสานต่อพลังความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งของทั้งสองฝ่าย ด้วยการขยายบริการของเอไอเอสผ่านพี่ไปรฯ ด้วยการส่งมอบสินค้า บริการดิจิทัล ทั้งซิมระบบเติมเงิน, รายเดือน มือถือ และอินเทอร์เน็ตบ้าน ในราคาสุดคุ้ม โดยไปรษณีย์ไทยจะเป็นผู้ส่งตรงให้ถึงหน้าบ้าน

“ไปรษณีย์ไทยพร้อมตอบโจทย์ผู้บริโภคในปัจจุบันที่มีความต้องการที่หลากหลาย โดยใช้จุดแข็งที่มี คือ ความเชี่ยวชาญการนำจ่ายสิ่งของในทุกพื้นที่และใกล้ชิดคนไทยเป็นผู้เสิร์ฟความสะดวกนี้ ทั้งบริการเติมเงินโทรศัพท์มือถือ AIS 1 2 call ถึงหน้าบ้านทั่วไทย เริ่มต้นเพียง 10 บาท ก็สามารถเติมเงินได้ โดยเชื่อว่าบริการนี้จะช่วยอำนวยความสะดวกให้ประชาชน โดยเฉพาะพื้นที่ต่างจังหวัดและพื้นที่ห่างไกล และช่วยลดความเสี่ยงต่าง ๆ ให้แก่ผู้ใช้บริการได้อย่างแน่นอน”