บิทคับ เปิดตัว NFT แรกของวงการฟุตบอลไทย

บิทคับ เปิดตัว NFT แรกของวงการฟุตบอลไทย หนุนสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ไทยลีก

วันที่ 24 มกราคม 2565 นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด กล่าวว่า บิทคับ ได้เปิดตัวเป็นผู้สนับสนุนสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย และ บริษัท ไทยลีก จำกัด

ภายใต้แนวคิด “เชื่อมั่น มุ่งไป ให้ไกลกว่า” โดยมีจุดประสงค์เพื่อพัฒนาวงการฟุตบอลไทย ให้ก้าวสู่ระดับอาเซียนและระดับโลก สร้างแรงบันดาลใจให้แฟนคลับฟุตบอลชาวไทย

นอกจากนี้เปิดตัวบริษัทบิทคับยังได้เปิดตัว NFT ที่เป็น Digital Collectibles Item แรกของวงการฟุตบอลไทยให้กับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เพื่อสร้างเอนเกจเมนต์ใหม่ๆระหว่างวงการฟุตบอลไทยและวงการสินทรัพย์ดิจิทัล

“บิทคับ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักให้กับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย และบริษัท ไทยลีก จำกัด เนื่องจากกีฬาฟุตบอลเป็นกีฬายอดนิยมอันดับ 1 และเป็นหนึ่งในความภาคภูมิใจของคนไทย ที่สอดคล้องกับทิศทางของบิทคับที่มีจุดยืนในการเป็นผู้นำด้านสินทรัพย์ดิจิทัลและเทคโนโลยีบล็อกเชน เราได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้บริการแพลตฟอร์มชาวไทยมาโดยตลอด จึงต้องการคืนความสุขให้คนไทยผ่านการสนับสนุนวงการกีฬาไทย ส่งเสริมให้นักเตะชาวไทยก้าวสู่เวทีโลก นอกจากนี้ บิทคับยังได้ร่วมกับสมาคมฯ เตรียมมอบกิจกรรมดีๆ ทั้งในส่วนออฟไลน์ และในออนไลน์ ให้แก่แฟนฟุตบอลชาวไทยได้กับสินทรัพย์ดิจิทัล NFT ที่เป็น Digital Collectibles Item โมเมนต์ความประทับใจ และภาพนักฟุตบอล ของทั้งนักกีฬาทีมชาติไทย และไทยลีกอีกด้วย”