ทะเลเมืองรอง จัดโปรโมชั่น กระตุ้นท่องเที่ยว ลดสูงสุด 20%

ทะเล ประจวบคีรีขันธ์

การท่องเที่ยวกำลังคึกคักอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เริ่มต้นปี 2566 จนถึงปัจจุบัน นอกจากปัจจัยบวกเรื่องโควิด-19 ที่คล้ายว่าจะลดระดับลงแล้ว นักท่องเที่ยวต่างชาติยังหลั่งไหลเข้ามาไม่ขาดสาย โดยเฉพาะเมืองท่องเที่ยวหลัก ส่วนเมืองรองก็มีกิจกรรมและโปรโมชั่นจากโรงแรมที่พักมากระตุ้นการท่องเที่ยวไม่แพ้กัน 

หัวหินจัดกิจกรรม-อัดโปรโมชั่นกระตุ้นท่องเที่ยว

เริ่มที่หัวหิน ช่วงนี้สุดสัปดาห์นี้มีงาน Amazing Muay Thai Festival 2023 ในวันที่ 4-6 กุมภาพันธ์ 2566 ณ อุทยานราชภักดิ์ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดย ททท.สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ ที่จะมีกิจกกรมการรำไหว้ครูมวยไทยบันทึกสถิติโลก Guinness World Record ที่น่าจะกระตุ้นการท่องเที่ยวได้ดีในระดับหนึ่ง

ตรงกับช่วงที่ โรงแรมอมารี หัวหิน หาดเขาตะเกียบจัดโปรมชั่นสำหรับเข้าพักวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2566 – 31 มีนาคม 2566 ส่วนลด 10% ดินเนอร์และสปา ฟรี! ขยายเวลาเช็คเอาท์ ได้ถึงเวลา 14:00 น. สำหรับสมาชิกออนิกรีวอร์ด ส่วนลด 20% ดินเนอร์และสปา ฟรี! ขยายเวลาเช็คเอาท์ ได้ถึงเวลา 16:00 น. และยังมีห้องราคาดีที่สุดลด 20% สำหรับพัก 2 คืน ส่วนลดเพิ่ม 10% และรับคะแนนเต็มจำนวน สำหรับสมาชิกออนิกซ์ รีวอร์ด

โรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน รีสอร์ทสุดหรูในชะอำ-หัวหิน มีโปรโมชั่นห้องพักราคาถูก เมื่อจองตรงกับเราผ่านทางเว็บไซต์รับส่วนลุดสูงสุด 25% เมื่อสำรองห้องพักล่วงหน้าอย่างน้อย 15 วันก่อนการเข้าพัก

นอกจากนียังมีโปรโมชั่นเฉลิมฉลองเดือนแห่งความรัก เช่น บ้านนพปฏล หัวหิน ลอฟท์ มีส่วนลดมากถึง 40% ของราคาห้องพักทุกแบบ เมื่อเข้าพัก ในวันที่ 6 – 28 กุมภาพันธ์ 2566 นี้ โรงแรมเสน่ห์บีชหัวหิน ก็มีโปรโมชั่นวนลด 14% ของราคาห้องพักทุกแบบเช่นกัน เมื่อเข้าพักในวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 นี้

เที่ยวตราดราคาสบ๊าบสบาย

ด้าน ททท. สำนักงานตราด ร่วมกับผู้ประกอบการธุรกิจนำเที่ยวในพื้นที่จังหวัดตราด จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย “เที่ยวตราดวันธรรมดา…ราคาสบ๊ายสบาย” แพ็คเกจ 3 วัน 2 คืน และ 4 วัน 3 คืน ราคาเริ่มต้นที่ 2,499 บาท ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2566

ผู้ที่สนใจสามารถจองแพ็คเกจและสอบถามข้อมูลติดต่อซื้อแพ็คเกจได้ที่

1. บริษัท กิ๊ฟท์บ๊อกซ์ ทราเวล จำกัด GIFTBOX TRAVEL CO.LTD

2. ภริดา ทราเวลล PARIDA TRAVEL

3. เกาะช้าง ตราด ทัวร์ KOHCHANG TRAT TOUR

4. บริษัท บุญศิริเรือเร็ว จำกัด BOONDIRI HIGH SPEED FERRIES CO.LTD

5. บริษัท ตราดเบิกบาน จำกัด TRAT BERKBAN CO.LTD

6. นิวทราเวล ทัวร์ NEWTRAVEL TOUR

7. ห้างหุ้นส่วนจำกัด เกาะช้างเจนเนอร์เรชั่น ทัวร์ KOHCHANG GENERATION TOUR LIMITED PARTNERSHIP

8. ฮักสกายทัวร์ HUG SKY TOUR

ททท. จันทบุรี จัดโปรเซตอาหาร 500 บาท

ในจังหวัดจันทบุรี ททท. สำนักงานจันทบุรีร่วมกับสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวจันทบุรี จัดแคมเปญ “เที่ยวสบ๊ายสบายสไตล์จันท์” สำหรับคุณลูกค้าที่มาพักวันธรรมดา รับฟรีอาหารท้องถิ่นพื้นบ้าน 1 เซตสำหรับ 2 ท่าน มูลค่า 500 บาท นักท่องเที่ยวเข้าพักได้ตั้งแต่ 22 มกราคม – 22 มีนาคม 2566 โดยสิทธิ์มีจำนวนจำกัด

สำหรับเงื่อนไขการจอง สามารถสำรองที่พักตรงกับทางโรงแรมที่เข้าร่วมรายการ (จำกัด 1 ท่าน ต่อ 1 สิทธิ์) นักท่องเที่ยวต้องจองและชำระเงินค่าห้องพักเต็มจำนวนกับสถานประกอบการที่มีรายชื่อเข้าร่วมโครงการเท่านั้น และเมื่อชำระเงินแล้วยกเลิกไม่สามารถคืนเงินได้

เข้าพักเฉพาะวันธรรมดา เท่านั้น (วันอาทิตย์-วันพฤหัสบดี) กรณีวันธรรมดาที่เป็นวันหยุดนักขัตฤกษ์ใช้สิทธิ์ไม่ได้ เงื่อนไขอื่นๆให้เป็นไปตามสถานประกอบการกำหนด สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ททท.สำนักงานจันทบุรี โทร.0 3948 0220, 06 2595 190

โปรมโมชั่น ททท.สำนักงานจันทบุรี