แห่ซื้อสินค้าแน่น ‘เซ็นทรัลหาดใหญ่’ ก่อนปิดตำนาน 26 ปี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม  2563มีประชาชนจำนวนมากพากันไปซื้อสินค้าที่ห้างเซ็นทรัลหาดใหญ่ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณถนนเสน่หานุสรณ์ ย่านการค้า-ท่องเที่ยวของเมืองหาดใหญ่ที่กำลังจะปิดตัวลงในวันที่ 24 สิงหาคมนี้

โดยห้างได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายขึ้นเป็นพิเศษ ด้วยโปรโมชั่น Big Clearance Sale วันที่ 10 ก.ค.- 23 ส.ค. 63 ลดราคาสิ้นค้าทั้งห้างสูงสุด 90 เปอร์เซ็นต์ ทำให้ผู้คนพากันไปซื้อสินค้า จนทำให้ถนนโดยรอบห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลหาดใหญ่ มีรถหนาแน่นและค่อนข้างติดขัด โดยเฉพาะถนนเสน่หานุสรณ์ก่อนเข้าห้าง

นับเป็นครั้งแรกในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ที่ย่านการค้าหาดใหญ่คึกคักอีกครั้งหลังจากที่มีการปลดล็อกเมืองหาดใหญ่

ขณะที่บรรยากาศภายในห้างสรรพสินค้าเซ็ลทรัลหาดใหญ่ ทุกชั้นทุกแผนก เต็มไปด้วยลูกค้าที่เข้าไปเลือกซื้อสินค้ากันอย่างคึกคัก ทั้งของใช้ เสื้อผ้า รองเท้าแบรนด์ดัง ลูกค้าต้องต่อแถวรอจ่ายเงินที่หน้าเค้าเตอร์ยาวเหยียด โดยทางห้างมีมาตรการคุมเข้มป้องกันโควิด 19 มีการตั้งจุดคัดกรองเช็กอินเช็กเอาต์และตรวจวัดอุณหภูมิทางเข้าออกลูกค้าทุกคน

สำหรับ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลหาดใหญ่ เปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2537 ซึ่งเป็นสาขาแรกของภาคใต้ของเครือเซ็นทรัลรวมเวลา 26 ปี จะปิดบริการตั้งแต่วันที่ 24 ส.ค. เพื่อปรับเปลี่ยนรูปแบบธุรกิจใหม่เป็นโรงแรมแทน จะย้ายห้างเซ็นทรัลหาดใหญ่ไปรวมกับห้างเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ ถนนกาญจนวนิชย์