ศรีจันทร์ เปิดตัว sasi คอลเล็กชั่นใหม่ บุกตลาดโค้งท้าย

ศรีจันทร์ เขย่าตลาดเครื่องสำอาง ดึงคาแรกเตอร์ดัง BT21 เปิดตัว sasi คอลเล็กชั่นใหม่ มั่นใจสิ้นปีโตตามเป้า 50%

วันที่ 26 พฤศจิกายน 2565 นายรวิศ หาญอถตสาหะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ศรีจันทร์สหโอสถ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องสำอาง ภายใต้แบรนด์ SRICHAND (ศรีจันทร์) ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเด็ก “ศรีจันทร์ เบบี้” ผลิตภัณฑ์ดูแลและบำรุงผิวกาย SELENE (เซเลนี) และเครื่องสำอาง sasi เปิดเผยว่า เพื่อต้อนรับเทศกาลเฉลิมฉลองและความสนุกสนานในปลายปี

ล่าสุด บริษัทได้เปิดตัวเครื่องสำอาง sasi คอลเล็กชั่นใหม่ ที่เป็นการจับมือกับ Line Friend เพื่อดึง BT21 คาแรคเตอร์ยอดนิยมของคนรุ่นใหม่ ประกอบไปด้วย KOYA RJ SHOOKY MANG CHIMMY TATA COOKY ในชื่อ “sasi with BT21 Shining Star Collection”

ทั้งนี้ เครื่องสำอางคอลเล็กชั่นใหม่นี้ มีทั้งหมด 8 ผลิตภัณฑ์ รวม 27 รายการ อาทิ Shining Star Smooth Matte Cushion, Shining Star Glassy เป็นต้น โดยวางจำหน่ายในร้านสะดวกซื้อเซเว่น อีเลฟเว่น วัตสัน บิวเทรียม และออนไลน์

sasi เป็นแบรนด์ Beauty & Lifestyle Brand ที่เจาะกลุ่มเป้าหมายเป็นกลุ่ม นักเรียนมัธยมปลาย นักศึกษามหาลัย ไปจนถึงวัยทำงานตอนต้น เป็นสินค้าที่ตอบโจทย์ lifestyle ของคนรุ่นใหม่ ที่มีคุณภาพ และราคาที่จับต้องได้


“มั่นใจว่า การร่วมมือกับ BT21 ในคอลเล็กชั่น จะส่งผลให้ยอดขายช่วงโค้งสุดท้ายเติบโตตามเป้าที่ 50% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา คาดว่าปีนี้จะปิดประมาณ 500 ล้านบาท และปีหน้าทางแบรนด์ sasi ก็ตั้งเป้าไว้ที่ 700 ล้านบาท” นายรวิศกล่าว