มัดรวม! ร้านอาหาร จัดโปรโมชั่นต้อนรับเทศกาลวันวาเลนไทน์

ภาพจาก Canva

รวมร้านอาหารชั้นนำ จัดโปรโมชั่นสุดว้าว พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย ต้อนรับเทศกาลวันวาเลนไทน์

วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566 “ประชาชาติธุรกิจ” รวบรวมโปรโมชั่นต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ ที่เหล่าบรรดาร้านอาหารชั้นนำ ต่างร่วมกันจัดโปรโมชั่นสุดว้าว เอาใจคนคลั่งรัก ซึ่งมีโปรโมชั่นอะไรบ้างไปดูเลย

โปรโมชั่นวันวาเลนไทน์ Pizza Hut
ภาพจากเพจ Pizza Hut

PIZZA HUT : จัดโปรโมชั่นต้อนรับวันวาเลนไทน์ ไปกับ Before Valentine กุมมือ กุมใจ มาฝินกับพิซซ่าฮัท ที่มาพร้อม ชุดคนโสด My box Taco เริ่มต้น 99.- (จากปกติ 129.-) My Box Pizza เริ่มต้น 109.- (จากปกติ 139.-) และชุดคนมีคู่ Combo Pizza Heart 399.- พร้อมรับฟรี! เฮอร์ชีส์ คุ้กกี้ (มูลค่า 139.-) เมื่อซื้อคอมโบพิซซ่าฮาร์ท แบบทานที่ร้าน หรือซื้อกลับบ้าน ระยะเวลาโปรโมชั่นตั้งแต่วันที่ 10 ก.พ. 2566-17 ก.พ.  2566 เท่านั้น

โปรโมชั่นวันวาเลนไทน์ Bonchon
ภากจาพเพจ Bonchon Chicken Thailand

Bonchon : ฉลองวาเลนไทน์ปีนี้ กับ BONCHON CHICKEN BOUQUET ช่อนี้มีไก่…แต่ในใจมีแก ที่มาพร้อม ปีกไก่บน 6 ชิ้น ทาซอสซอย การ์ลิคด้วยแปรงชิ้นต่อชิ้น ของขวัญสุดพิเศษไม่ซ้ำใคร ตั้งแต่วันที่ 11 ก.พ. 2566-14 ก.พ. 2566 เท่านั้น

โปรโมชั่นวันวาเลนไทน์ MK Restaurants
ภาพจากเพจ MK Restaurants

MK Restaurants : เตรียมพร้อม ต้อนรับวันแห่งความรัก กับเมนูสุดพิเศษ ไอศกรีมน้องเป็ดอินเลิฟ เพียง 99.- อร่อยฟินไปกับ ไอศกรีมวานิลลา 2 ลูก เสิร์ฟพร้อมวุ้นน้องเป็ดคู่ และเจลลี่หัวใจแสนอร่อย ระยะเวลาโปรโมชั่น 10 กุมภาพันธ์ 2566-6 มีนาคม 2566 ที่ MK Restaurants ทุกสาขา (ยกเว้น MK Gold และ MK Live)

โปรโมชั่นวันวาเลนไทน์ KFC
ภาพจากเพจ KFC

KFC : ต้อนรับเทศกาลวันวาเลนไทน์ กับเมนู “ไก่ชิ้นสุดท้าย” LAST PIECE ชิ้นสุดท้าย ขอให้ได้ ขอให้โดน เพียงชุดละ 42 บาท ประกอบไปด้วย ไก่ทอด 1 ชิ้น เสิร์ฟในบักเก็ต ระยะเวลาโปรโมชั่นตั้งแต่ 10 ก.พ. 2566-14 ก.พ. 2566 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด (เฉพาะที่ KFC สาขาบ้านสีลม เขตบางรัก)

โปรโมชั่นวันวาเลนไทน์ Sukishi
ภาพจากเพจ SukishiIntergroup

Sukishi : ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความรัก พิเศษเมื่อมาฉลองวาเลนไทน์ รับฟรี ! ไอศกรีม Shine Muscat & Cheesecakeเมื่อทาน Sukishi สุข Overload ระดับ Gold และ Platinum 2 คนขึ้นไป หรือ A La Carte 1,000 บาทขึ้นไป ตั้งแต่ 10 ก.พ. 2566-14 ก.พ. 2566

โปรโมชั่นวันวาเลนไทน์ McDonald's
ภาพจากเพจ McDonald’s

McDonald’s : ฉลองเดือนแห่งความรัก กับเมนูที่ทุกคนเลิฟ พบกับส่วนลดสูงสุด 45% เฉพาะแอป My McDonald’s นั้น โปรโมชั่นตั้งแต่วันที่ 1-28 ก.พ. 2566 (เมื่อใช้แอป My McDonald’s เฉพาะทานที่ร้าน, ซื้อกลับบ้าน และไดรฟ์ทรูเท่านั้น)

โปรโมชั่นวันวาเลนไทน์ Hot Pot Buffet
ภาพจากเพจ Hot Pot Buffet

Hot Pot Buffet : ต้อนรับเดือนแห่งความรัก กับโปรโมชั่น จับคู่ฟิน กินคู่กัน เพียงจับคู่มาทาน HOT POT BUFFET พร้อมกด Like Page & Share Post ของ HOT POT BUFFET เพียงเท่านี้ ก็ลดทันที 100 บาท จากราคาหน้าร้าน สำหรับคนไม่มีคู่ไม่ต้องน้อยใจไป เพียงแค่แชะภาพหัวใจคู่กับพอทจัง ที่อยู่หน้าร้าน และแชร์คอมเมนต์ใต้โพสต์ พร้อม Tag เพื่อน 1 คน แค่นี้ก็ได้รับส่วนลดเหมือนกันนะ ระยะเวลาโปรโมชั่นวันที่ 1-28 กุมภาพันธ์ 2566 เท่านั้น

โปรโมชั่นวันวาเลนไทน์ Yayoi
ภาพจากเพจ Yayoi Japanese Restaurant ร้านอาหารญี่ปุ่นยาโยอิ

Yayoi : ชวนเดตวาเลนไทน์นี้ต้องมีคู่ ฉลองวาเลนไทน์ กับโปรโมชั่นหวานฉ่ำ พิเศษแลกซื้อ เมนู 𝑺𝒘𝒆𝒆𝒕 𝑪𝒆𝒍𝒆𝒃𝒓𝒂𝒕𝒊𝒐𝒏 เครื่องดื่ม (รสชาติใดก็ได้) 2 แก้ว+พุดดิ้งสตรอว์เบอรี่ 1 ที่ เพียง 89.- เมื่อทานครบ 550 บาท /ใบเสร็จ (ก่อนหักส่วนลด) เฉพาะวันที่ 11 ก.พ. 2566 -14 ก.พ. 2566 (สำหรับทานที่ร้านและซื้อกลับบ้านเท่านั้น)

โปรโมชั่นวันวาเลนไทน์ Burger King
ภาพจาก Burger King

Burger King : ต้อนรับวันวาเลนไทน์ ชวนคู่รักมาบอกเลิฟไปกับเมนู “ช็อกโกแลต คิง” ในราคา 129 บาท ที่จะมาเติมความหวานให้คนมีความรักตลอดเดือนนี้ พร้อมแชร์ไอเดีย 3 ไอเท็มเด็ดเสิร์ฟเป็นของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ ให้ใจเต้น ได้แก่

  • Chocolate King Bouquet ช่อบูเก้เบอร์เกอร์สุดโรแมนติก ตอบโจทย์คู่รักสายกินที่จะได้ทั้งความอิ่มและกิมมิกที่ไม่เหมือนใคร เปลี่ยนบรรยากาศความหอมของดอกไม้ให้กลายเป็นกลิ่นเนื้อย่างหอม ๆ พร้อมแป้งบันหอมกลิ่นช็อกโกแลต อีกทั้งยังมีความใหญ่ของช่อเบอร์เกอร์ที่การันตีได้ว่าถึงมือผู้รับคนไหนก็จะต้องประทับใจแบบสุด ๆ
  • Chocolate King Ring แหวนสื่อรักสุดอลังการ มาพร้อมความโดดเด่นสะดุดตา ซึ่งนอกจากจะเป็นเครื่องประดับใส่เก๋ ๆ สไตล์ตัวแม่แล้ว ยังใช้เป็นเสบียงยามหิวได้อีกด้วย แหวนวงนี้จะสวมนิ้วไหนก็ได้ เพราะไม่สำคัญเท่ากับโมเมนต์ที่ได้แลกแหวนเบอร์เกอร์แล้วอิ่มอร่อยไปด้วยกัน
  • Chocolate King GripTok ที่ติดมือถือที่จะทำให้การเล่นโทรศัพท์สนุกและอิ่มอร่อยกับเบอร์เกอร์ได้พร้อมกัน หมดปัญหาทั้งการจูงมือคู่รักและการประคองโทรศัพท์มือถือที่ยังไงก็ไม่มีตกหล่น
โปรโมชั่นวันวาเลนไทน์ SizzlerThai
ภาพจากเพจ SizzlerThai

SizzlerThai : ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ กับ Special Moments สุดว้าว ให้ทุกคนได้แฮปปี้กันถ้วนหน้า

  • WoW ที่ 1 รับฟรี ! สติ๊กเกอร์น้องชีสโทสต์และผองเพื่อนสุดคิวต์ (มูลค่า 69.-) เมื่อทานอาหาร หรือเครื่องดื่มครบ 300 บาทขึ้นไปต่อบิล หลังหักส่วนลดทุกชนิด จำกัด 1 บิล/แผ่น (สินค้ามีจำนวนจำกัด) เฉพาะวันที่ 13-14 ก.พ. 2566 (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด)
  • WoW ที่ 2 รับฟรี ! ดอกกุหลาบ (มูลค่า 69.-) เพียงสั่งเมนู Sizzling Love เฉพาะอาหารจานหลัก หรือเซตเท่านั้น จำกัดดอกกุหลาบ 1 ดอก/จาน (สินค้ามีจำนวนจำกัด) เฉพาะวันที่ 14 ก.พ. 2566 (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด)
  • WoW ที่ 3 รับคะแนนสะสม X2 เมื่อใช้จ่ายทุก 25 บาท รับ 2 คะแนนทันที สำหรับสมาชิกซิซซ์เล่อร์ เมื่อสั่งเมนู Sizzling Love รายการใดก็ได้ (มูลค่าหลังหักส่วนลดทุกชนิด) เฉพาะวันที่ 13 ก.พ. 2566-31 มี.ค. 2566 (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด)