GRAMMY-RS ตั้งบริษัทร่วมทุน ประกาศโปรเจ็กต์ยักษ์ยาว 3 ปี

คอนเสิร์ต GRAMMY RS
GRAMMY จับมือ RS

GRAMMY จับมือ RS ร่วมทุนตั้งกิจการร่วมค้า “อะครอสเดอะยูนิเวิร์ส” สำหรับจัด SERIES CONCERT ครั้งประวัติศาสตร์ ที่รวบรวมศิลปินตั้งแต่ยุค 90 และยุค 2000 จากทั้ง 2 ค่าย พร้อมประกาศรายชื่อทัพศิลปินเบื้องต้น ย้ำความมั่นใจ โกยรายได้ 220 ล้านบาท

วันที่ 28 มีนาคม 2566 นายภาวิต จิตรกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การตั้งกิจการร่วมค้าอะครอสเดอะยูนิเวิร์ส (ACROSS THE UNIVERSE JOINT VENTURE) ครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อร่วมจัด SERIES CONCERT (ซีรีส์คอนเสิร์ต) ครั้งประวัติศาสตร์ ที่รวบรวมศิลปินตั้งแต่ยุค 90 และยุค 2000 ของทั้ง 2 ค่ายมารวมตัวกันกว่า 100 คน

โดย SERIES CONCERT นี้จะเป็นโปรเจ็กต์ยักษ์ต่อเนื่องแบบ 3 ปี ซึ่งจะมีการกำหนดรอบ-รายละเอียดการแสดงเป็นแบบปีต่อปี

ประเดิมด้วยปี 2023 นี้ จะจัด 3 คอนเสิร์ตที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ในเดือนกรกฎาคม กันยายน และตุลาคมตามลำดับ ทั้งนี้รายละเอียดของแต่ละคอนเสิร์ตจะมีการสื่อสาร โปรโมตแยกเป็นครั้ง ๆ ต่อจากนี้เป็นต้นไป

คอนเสิร์ต GRAMMY RS

ยกทัพศิลปินในตำนานมาประชันกันบนเวทีเดียว

ทั้งนี้ ศิลปินที่จะเข้าร่วมคอนเสิร์ตครั้งนี้ นำโดย เจ เจตริน, ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง, คริสติน่า อากีล่าร์, แร็พเตอร์, ใหม่ เจริญปุระ, โดม ปกรณ์ ลัม, มอส ปฏิภาณ, ลิฟท์-ออย, ทาทา ยัง, เต๋า สมชาย, นิโคล เทริโอ, เจมส์ เรืองศักดิ์, มาช่า วัฒนพานิช, นุ๊ก สุทธิดา, นัท มีเรีย, เกิร์ลลี่ เบอร์รี่, ซาซ่า, โฟร์ ศกลรัตน์, กอล์ฟ พิชญะ, หวาย, 2002 ราตรี,

ไชน่าดอลส์, แคทรียา อิงลิช, เนโกะจัมพ์, ญาญ่าญิ๋ง, เฟย์ ฟาง แก้ว, เป๊ก ผลิตโชค, แดน-บีม, ลิเดีย ศรัณย์รัชต์, ชิน ชินวุฒ, บาซู, ไอซ์ ศรัณยู, ดัง พันกร, แบงค์ ปรีติ, ปาน ธนพร, หนุ่ม กะลา, แหม่ม พัชริดา, โบ สุนิตา, ฟลุ๊ค ไอน้ำ, อ๊อฟ ปองศักดิ์, ศรราม, จั๊ก ชวิน, นิว-จิ๋ว, โจ๊ก โซคูล, อู๋ ธรรพ์ณธร, แอม เสาวลักษณ์, หญิงลี, ไท ธนาวุฒิ, ปีเตอร์ คอร์ป, อี๊ด ฟลาย, ป๊อป ปองกูล, อนัน อันวา และศิลปินอีกมากมาย

GRAMMY จับมือ RS ร่วมทุนตั้งกิจการร่วมค้า “อะครอสเดอะยูนิเวิร์ส”
นายภาวิต จิตรกร (ซ้าย) นายวิทวัส เวชชบุษกร (ขวา)

มั่นใจ SOLD OUT ในพริบตา โกยรายได้ 220 ล้าน

ด้านนายวิทวัส เวชชบุษกร ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการเงิน บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ในฐานะกรรมการ กิจการร่วมค้าอะครอสเดอะยูนิเวิร์ส ซึ่งเป็นผู้ดูแลโปรเจ็กต์นี้ของทางอาร์เอส กรุ๊ป ย้ำความมั่นใจว่า 3 คอนเสิร์ตจากศิลปินกว่า 100 ชีวิตในปีแรกนี้จะ SOLD OUT ในพริบตา และจะจบลงด้วยความสำเร็จอย่างแน่นอน โดยน่าจะสร้างรายได้ไม่ต่ำกว่า 220 ล้านบาท

“อาร์เอสและแกรมมี่ เป็นเพื่อนร่วมสร้างอุตสาหกรรมเพลงของไทยมาด้วยกัน ครั้งนี้เป็นโอกาสพิเศษมาก ๆ ที่เราได้มารวมตัวกันเพื่อสร้างปรากฏการณ์ความสุขที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนให้กับแฟน ๆ รวมถึงมอบความสุขให้กับศิลปินทั้ง 2 บริษัท ได้ร้องเพลง และเต้นกันแบบเต็มที่ และเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างปรากฏการณ์ครั้งประวัติศาสตร์ของคอนเสิร์ต GRAMMY RS ไปด้วยกัน”