น้ำดื่มสิงห์ ดึง “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” เป็นพรีเซ็นเตอร์เสริมภาพลักษณ์

น้ำดื่มสิงห์ บิวกิ้น Billkin

น้ำดื่มสิงห์ เปิดตัว “บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ หวังเสริมภาพลักษณ์ เจาะคนรุ่นใหม่

วันที่ 9 เมษายน 2566 นายธิติพร ธรรมาภิมุขกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า การเปิดตัว “บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่นั้น เพื่อเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่มี Passion ความมุ่งมั่น ในการทำสิ่งต่างๆที่ใช่สำหรับตนเองจนประสบความสำเร็จ สอดคล้องกับจุดแข็งของแบรนด์ที่ต้องการให้ผู้บริโภคเลือกชีวิตที่ Smart ให้ตัวเอง

โดยตลอดปี 2566 นี้จะเดินหน้าสร้างกิจกรรมการตลาดร่วมกับ “บิวกิ้น” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อย้ำภาพลักษณ์การเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในใจผู้บริโภคและเพิ่มการมีส่วนรวมของกลุ่มคนรุ่นใหม่ รวมถึงสร้างความแตกต่างจากคู่แข่ง

นอกจากนี้จะมีกิจกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมเพื่อย้ำแนวคิดของแบรนด์ที่ต้องการส่งเสริมให้คนรุ่นใหมใส่ใจสิ่งแวดล้อม รวมทั้งการตอบแทนกลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่องผ่านช่องทาง Loyalty Program “Singha Rewards” ที่ปัจจุบันมีฐานลูกค้าทั่วประเทศกว่า 9.7 ล้านราย

ทั้งนี้ในปี 2566 บริษัทตั้งเป้ายอดขายเติบโต 15% และคาดหวังส่วนแบ่งการตลาดที่ 22.2% หลังยอดขาย ณ สิ้นเดือนกุมภาพันธ์ (มีนาคม 2565-กุมภาพันธ์ 2566) น้ำดื่มสิงห์เติบโต 15.6% และมีส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่ 20.8% ในตลาดน้ำดื่มบรรจุขวด PET และขวดแก้วเชิงปริมาณ 3,463 ล้านลิตร

ด้านภาพรวมของตลาดน้ำดื่มบรรจุขวด PET และขวดแก้วนั้น บริษัทวิจัย Nielsen IQ ระบุว่า ตลาดเติบโต 14.7% ในเชิงมูลค่าประมาณ 35,000 ล้านบาท