ไมเนอร์ฯ เปิดตัว ‘พูเลท์ เมกา บางนา’ เจาะกลุ่มคนทำงาน-ครอบครัว

นายธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

ไมเนอร์ ฟู้ด เปิดตัว ‘พูเลท์ เมกา บางนา’ เสิร์ฟ ‘คอมฟอร์ต ฟู้ด’ เวสเทิร์นโมเดิร์น เจาะกลุ่มลูกค้าทำงาน-ครอบครัวยุคใหม่ พร้อมปักธงสาขาใหม่ ‘เซ็นทรัล เวสต์วิลล์’ ช่วงไตรมาส 4 ปี 2566 นี้

วันที่ 30 มิถุนายน 2566 นายธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากการศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคและแนวโน้มการเติบโตของธุรกิจร้านอาหารสไตล์เวสเทิร์นโมเดิร์นในประเทศไทย

พบว่าตลาดโดยรวมมีอัตราการเติบโตที่สูงขึ้น เห็นได้จากการที่ผู้ประกอบการต่าง ๆ มีการปรับกลยุทธ์การตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมการบริโภคที่หลากหลายของผู้คนในยุคปัจจุบัน

ขณะเดียวกัน ไมเนอร์ ฟู้ด มองเห็นโอกาสในการสร้างความแตกต่างให้กับธุรกิจร้านอาหารในเครือ จึงเป็นที่มาของการเปิดตัว พูเลท์ (Poulet)” ร้านอาหารสไตล์เวสเทิร์นโมเดิร์นที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในประเทศสิงคโปร์สู่ประเทศไทย

ร้านพูเลท์ บางนา

โดยสาขาแรกให้บริการอยู่ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งได้รับการตอบรับและการรีวิวจากลูกค้าเป็นอย่างดี และมีจำนวนลูกค้าเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

นายธันยเชษฐ์กล่าวต่อว่า ความสำเร็จของร้านพูเลท์สาขาแรก ทำให้ ไมเนอร์ ฟู้ด มีความมุ่งมั่นที่จะขยายสาขาให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทำเลทอง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างครอบคลุม จึงนำมาสู่การเปิดตัวร้านพูเลท์สาขาที่ 2 ณ ห้างสรรพสินค้าเมกา บางนา ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์กสำคัญที่มีศักยภาพในการเติบโตของธุรกิจ เจาะฐานกลุ่มผู้บริโภคครอบคลุมทุกกลุ่ม ทุกวัย โดยเฉพาะกลุ่มคนทำงานและครอบครัว

“ทั้งหมดนี้คือเป้าหมายและเป็นเหตุผลหลักของการเปิดตัวร้านพูเลท์สาขา 2 ที่ห้างสรรพสินค้าค้าเมกา บางนา แห่งนี้

พร้อมกันนี้ เพื่อต้อนรับการเปิดตัวสาขาที่ 2 พูเลท์ ขอส่งมอบความสุขและความอร่อยให้กับลูกค้าผ่านกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการจับของรางวัลพิเศษ การแจกคูปองส่วนลดค่าอาหาร รวมถึงการจัดโปรโมชั่นอิ่มสุดคุ้มในราคาสุดพิเศษ ทั้งเมนูไก่อบสไตล์ฝรั่งเศสในราคาเพียง 250 บาท พาสตาในราคาเริ่มต้น 189 บาท หรือเมนูมิกซ์แอนด์แมตช์ที่ลูกค้าสามารถเลือกเมนูพาสตาจานโปรดคู่กับเครื่องเคียง อาทิ ซุปหัวหอม ทรัฟเฟิลฟรายส์ ปารีสสลัด ฯลฯ

พูเลท์

รวมถึงเครื่องดื่มในราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 320 บาท ตลอดจนเครื่องดื่มฟิซซี่ ดริงก์ ที่มีให้เลือกถึง 3 แบบ ในราคาเพียงแก้วละ 59 บาท เป็นต้น

โดยไมเนอร์ ฟู้ด มีความเชื่อมั่นว่าการเปิดตัวร้านพูเลท์สาขาเมกา บางนา จะได้รับกระแสตอบรับ สามารถตอบสนองความต้องการ รวมถึงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบของการบริโภคทุกกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี และมีการเติบโตเป็นไปตามเป้าที่วางไว้

ในขณะเดียวกัน ไมเนอร์ ฟู้ด ยังคงเดินหน้าตอกย้ำความสำเร็จดังกล่าว ด้วยการเตรียมเปิดตัวร้านพูเลท์ สาขาเซ็นทรัล เวสต์วิลล์ ที่นับเป็นร้านพูเลท์สาขา 3 ภายในช่วงไตรมาส 4 ปีนี้ เพื่อรองรับความต้องการและขยายฐานกลุ่มลูกค้าครอบคลุม สะท้อนความมุ่งมั่นในการเป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจร้านอาหารในประเทศไทยที่ไม่หยุดส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดเพื่อผู้บริโภคทุกคน

ทั้งนี้ ร้าน “พูเลท์” (Poulet) สาขาเมกา บางนา พร้อมให้บริการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ บริเวณโซน Food Plaza ชั้น 1 เปิดให้บริการทุกวันจันทร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น. ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงติดตามรายละเอียดได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/Poulet-Thailand