บิ๊กซี เดินหน้าขยายสาขา Big C Food Services ตั้งเป้าปี’66 เปิด 8 สาขา

Big C Food Services

บิ๊กซี เดินหน้ารุกขยายสาขา ‘Big C Food Services’ อย่างต่อเนื่อง พร้อมประเดิมสาขาที่ 5 ปักธงย่านบางนา ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าธุรกิจ B2B และ B2C ตั้งเป้าภายในปี 2566 เปิดครบ 8 สาขา

วันที่ 7 กรกฎาคม 2566 นายพิษณุ พงษ์วัฒนา รองประธานเจ้าหน้าที่อาวุโส สายปฏิบัติการธุรกิจ บริษัท บิ๊กซี ฟู๊ด เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า “บิ๊กซี ฟู้ด เซอร์วิส” (Big C Food Services: BCFS) เป็นแบรนด์ร้านค้าที่จัดตั้งภายใต้ บริษัท บิ๊กซี ฟู้ด เซอร์วิส จำกัด ภายใต้กลุ่ม บิ๊กซี รีเทล (BRC) ซึ่งเป็นธุรกิจจัดจำหน่ายปลีก-ส่งสินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าอาหารสด แก่ผู้ประกอบการและลูกค้าทั่วไป

โดยวางแผนการขยายสาขาในเขตพื้นที่ กทม. และปริมณฑล ปัจจุบัน บิ๊กซี ฟู้ด เซอร์วิส มีทั้งหมด 4 สาขา ได้แก่ สาขาปาล์มไอส์แลนด์, สาขาโชคชัย 4, สาขาเมืองทองธานี สาขาเอกชัย และจะเปิดสาขาที่ 5 ย่านบางนา ในเดือน ก.ค. 66

รวมทั้งวางแผนเปิดสาขาที่ 6 (สาขาสนามบินน้ำ) เร็ว ๆ นี้ ซึ่งลูกค้าสามารถติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อสินค้า ได้หลายช่องทาง เช่น ทางโทรศัพท์, LINE และยังมีการขยายช่องทางการสั่งซื้อสินค้าเพิ่มเติม คือ “เว็บไซต์ Big C Food Services Online”

สำหรับ บิ๊กซี ฟู้ด เซอร์วิส (Big C Food Services) มุ่งมั่นเป็นแหล่งช็อปปิ้งของคนในชุมชนใกล้เคียง นำเสนอสินค้าและบริการที่คุ้มค่าที่สุดในชีวิตประจำวัน โดยแต่ละสาขาเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 08.00-21.00 น. พร้อมวางแผนขยายสาขาบิ๊กซี ฟู้ด เซอร์วิส ให้ครอบคลุมพื้นที่บริการทั้งหมด 8 สาขา ภายในปี 2566

ทั้งนี้ได้รวบรวมสินค้าหลากหลายเพื่อตอบโจทย์ทุกธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นร้านค้าปลีก ร้านโชห่วย ร้านอาหาร โรงแรม ธุรกิจจัดเลี้ยง บริษัท ห้างร้าน และธุรกิจบริการอื่น ๆ พร้อมด้วยบริการพิเศษ คัด ตัด แต่ง สำหรับลูกค้าและผู้ประกอบการที่ต้องการประหยัดเวลาในการเลือกซื้อสินค้า และต้องการลดต้นทุนในการทำธุรกิจ

ด้าน ดร.ปิยะวรรณ ปิยะพงษ์ รองประธานเจ้าหน้าที่สายธุรกิจ-ดิจิทัล บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ได้เปิดตัวบริการช้อปออนไลน์ เพื่อเพิ่มโอกาสให้กับธุรกิจค้าปลีกภายใต้กลุ่ม บิ๊กซี รีเทล (BRC) โดยเตรียมความพร้อม ด้านสินค้าที่หลากหลาย และส่งไวทันใจถึงหน้าร้าน เพื่อตอบโจทย์ทุกธุรกิจ ผ่านช่องทางเว็บไซต์ ในนาม “Big C Food Services Online” เพื่อรองรับความต้องการสำหรับทุกธุรกิจและอำนวยความสะดวกแก่ผู้ประกอบการ 3 รูปแบบ ได้แก่

1. จัดส่งด่วน ภายใน 2 ชั่วโมง : ส่งฟรีเมื่อช็อปครบ 2,000 บาท
2. จัดส่งแบบปกติ : ส่งฟรีเมื่อช็อปครบ 2,500 บาท และออร์เดอร์ล่วงหน้าผ่านเว็บได้สูงสุดถึง 7 วัน
3. รับที่สาขา (สามารถตรวจสอบโปรโมชั่นในแต่ละช่วงเวลาได้ที่หน้าเว็บไซต์)