คาราบาว เบียร์ รับสมัครเอเย่นต์ ดีเดย์วางตลาด พ.ย.นี้

ภาพจาก PIXABAY

บริษัท ตะวันแดง ดีซีเอ็ม จำกัด ประกาศรับสมัครตัวแทนจำหน่าย เตรียมความพร้อมก่อนส่ง “คาราบาว เบียร์” และ “ตะวันแดง เบียร์” ลงตลาด ดีเดย์ พ.ย.นี้

วันที่ 9 ตุลาคม 2566 หลังจากที่ผู้สื่อข่าว ประชาชาติธุรกิจ รายงานไปเมื่อกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมาว่า ค่ายคาราบาว กรุ๊ป เจ้าของเครื่องดื่มชูกำลังชื่อดัง มีแผนจะเปิดตัวเบียร์ 2 แบรนด์ใหม่จำนวน 4 ตัว เพื่อแย่งเค้กของตลาดเบียร์กว่า 2.6 แสนล้าน

โดยมีเป้าหมายที่จะเจาะตลาดใน 2 เซ็กเมนต์ คือตลาดอีโคโนมี และพรีเมี่ยม ประกอบด้วย คาราบาวเบียร์ (Lager) 1 ตัว และเบียร์ดำ (Dunkle) 1 ตัว ส่วนอีกแบรนด์คือ ตะวันแดง เป็นไวเซ่น (Weizen) และโรเซ่ (Rose)

ถัดมาในช่วงปลายเดือนกันยายน คาราบาว กรุ๊ป ได้เริ่มทยอยยิง Teaser เบียร์ตัวใหม่ โดยมีนายเสถียร เสถียรธรรมะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คาราบาว กรุ๊ป มาบอกเล่าถึงจุดเริ่มต้นในการทำเบียร์ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก Carabao Tawandang Beverage และ CJ MORE-ถูกดี มีมาตรฐาน พาร์ตเนอร์

และล่าสุด (9 ตุลาคม) บริษัท ตะวันแดง ดีซีเอ็ม จำกัด ของ “เสถียร เสถียรธรรมะ” แม่ทัพใหญ่แห่ง คาราบาว กรุ๊ป ได้ประกาศรับสมัครตัวแทนจำหน่ายประจำพื้นที่ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการออกส่งเบียร์ “คาราบาว เบียร์” และ “ตะวันแดง เบียร์” วางตลาด โดยย้ำว่าพร้อมจะวางตลาดในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2566 นี้

สำหรับการสมัครตัวแทนจำหน่ายประจำพื้นที่ สามารถสแกนคิวอาร์โค้ดเพื่อสมัครได้เลย หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 09-6291-1938 (จันทร์-ศุกร์) เวลา 09.30-17.30 น. เป็นต้นไป

คาราบาว

คาราบาว

คาราบาว