เดอะมอลล์งามฯโฉมใหม่ เติมแม็กเนตรับไลฟ์สไตล์

เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ทยอยเปิดแม็กเนตใหม่ ล่าสุดอวดโฉม “กูร์เมต์อีทส์” ฟู้ดคอร์ตที่รวมร้านสตรีตฟู้ดชื่อดังกว่า 30 ร้าน ขณะที่โรงหนังเอสเอฟก็ทุ่มงบฯกว่า 200 ล้านบาท ออกแบบใหม่ด้วยแนวคิด “The Forest” หวังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

นางสาวศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ้ป จำกัด กล่าวว่า ล่าสุดบริษัทได้ปรับโฉมพื้นที่ชั้น 6 และ 7 เดอะมอลล์ สาขางามวงศ์วานใหม่ ภายใต้แนวคิด “The Mall Lifestore : A Happy Place To Live Life” โดยชั้น 6 เป็นพื้นที่ฟู้ดคอร์ต ภายใต้ชื่อ “กูร์เมต์อีทส์” ซึ่งได้รวมร้านอาหารสตรีตฟู้ดชื่อดังกว่า 30 ร้าน เช่น นายอ้วนเย็นตาโฟ เสาชิงช้า ธานีข้าวหมูแดงหมูกรอบ ข้าวซอยลำดวน ฟ้าฮ่าม การิมโรตีมะตะบะ เป็นต้น ส่วนชั้น 7 เป็นโรงหนังเอสเอฟเอ็กซ์ซีนีม่าที่มีการปรับโฉมใหม่ เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่มากขึ้น

สอดรับกับนายสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด บริษัท เอสเอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ล่าสุดเอสเอฟได้ทุ่มงบฯกว่า 200 ล้านบาทในการปรับโฉมโรงภาพยนตร์ “เอสเอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า” สาขาเดอะมอลล์ งามวงศ์วานใหม่ เพื่อยกมาตรฐานความบันเทิงสู่ระดับพรีเมี่ยม

สำหรับ “เอสเอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า” ประกอบด้วย 10 โรง รวม 1,934 ที่นั่ง ออกแบบใหม่ภายใต้แนวคิด “The Forest” ด้วยการใช้เส้นสายและสีสันที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติในหลากหลายรูปแบบ เช่น ต้นไม้ ทุ่งหญ้า เนินเขา พื้นน้ำ นำมาผสมผสานนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ ด้วย

วัสดุที่มีเอกลักษณ์ และเพิ่มโรงภาพยนตร์ “ZIGMA CINESTADIUM” ด้วยจอภาพยนตร์ขนาดใหญ่ พร้อมเทคโนโลยีระบบฉาย digital cinema 4K ที่ให้ภาพคมชัด พร้อมผังที่นั่งใหม่ “super stadium seat” เพิ่มความลาดชันไม่บังสายตา อีกทั้งยังเพิ่มระยะห่างระหว่างแถวใหม่แบ่ง 3 รูปแบบ ได้แก่ premium seat, prime และ suite รวมทั้ง “HAPPINESS CINEMA” เพื่อรองรับความต้องการเป็นส่วนตัวของผู้บริโภค รวมถึงกลุ่มครอบครัวมากขึ้น

ปัจจุบันเครือเอสเอฟมี 63 สาขา 397 โรง รวมกว่า 84,600 ที่นั่ง แบ่งเป็นกรุงเทพฯ 21 สาขา 167 โรง และต่างจังหวัด 42 สาขา 230 โรง