บรรยากาศ “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต” เปิดให้บริการวันแรก

Siam Premium Outlet

ชมบรรยากาศภายใน Siam Premium Outlet (สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต) ซึ่งเปิดให้บริการวันนี้เป็นวันแรก ดันโปรโมชั่นพิเศษดึงลูกค้า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ” ซึ่งเกิดจากการร่วมทุนระหว่างสองยักษ์ใหญ่ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด และไซม่อน พรอพเพอร์ตี้ กรุ๊ป ได้เปิดให้บริการแล้ววันนี้ (19 มิ.ย.) โดยบรรยากาศในวันแรกมีลูกค้าทยอยเข้ามาใช้บริการตั้งแต่ช่วงที่เปิดให้บริการเมื่อเวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา

“สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ” ตั้งอยู่บนที่ดิน 150 ไร่ ย่านลาดกระบัง ริมทางหลวงพิเศษมอเตอร์เวย์ หมายเลข 7 กรุงเทพ-ภาคตะวันออก ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิประมาณ 15 นาที และมีพื้นที่อาคารรวมทั้งหมดราว 50,000 ตารางเมตร

ก่อนหน้านี้ นายไมเคิล ถัง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามพิวรรธน์ ไซม่อน จำกัด กล่าวว่า นับเป็นครั้งแรกที่แบรนด์ชั้นนำของโลก อาทิ Burberry, Balenciaga, Bally, Breitling, CK, Furla, Hugo Boss และ Montblanc มาเปิดร้านในลักษณะเอาท์เล็ตในไทย และยังมีอีกกว่า 200 แบรนด์ที่เปิดให้บริการโดยมอบส่วนลดสูงสุดถึง 70% โดยในช่วงเปิดตัวระยะแรกทางสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ตฯ จะเพิ่มโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษอีก 10-15% เพื่อดึงดูลูกค้าอีกด้วย

บรรยากาศ หน้าร้าน Balenciaga ที่ Siam Premium Outlet Coach Outlet ที่ สยาม พรีเมียม เอาท์เล็ต

ภายในพื้นที่ยังมีแบรนด์แฟชั่นชั้นนำอื่นๆ ที่เข้ามาเปิดให้บริการ เช่น Salvatore Ferragamo, DKNY, 3.1 Phillip Lim, Alexander Wang, Black Barrett by Neil Barrett, Diesel, Marni, P.S. Paul Smith, Proenza Schouler, Stella McCartney, DKNY และ See by Chloé ขณะที่สินค้าในกลุ่มตกแต่งบ้านและเทคโนโลยีเทคโนโลยี จะมีทั้ง Tefal, Ralph Lauren Home, Calvin Klein, Sanderson, Yves Delorme และ Garmin เป็นต้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในพื้นที่เอาท์เล็ต ยังมี Nike พรีเมี่ยม รีเทล โสตร์ ที่มาพร้อมกับพื้นที่กว่า 1,300 ตารางเมตร รวมถึงร้านของแบรนด์ไทยชั้นนำ อย่าง EVEANDBOY และ Jim Thompson ขณะที่ร้านอาหารและเครื่องดื่มยังมีร้านชั้นนำ เช่น สตาร์บัคส์, ChaTraMue, KOI Thé และ Food Republic ซึ่งมีพื้นที่กว่า 1,200 ตารางเมตร

ร้าน Kate Spade ที่ สยาม พรีเมียม เอาท์เล็ต

Siam Premium Outlet

Siam Premium Outlet

วิธีเดินทาง

เอาท์เล็ตใหม่แห่งนี้ มีที่จอดรถที่สามารถรองรับได้กว่า 1,500 คัน บริการอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ฟรี ห้องรับรองสำหรับสมาชิกและนักท่องเที่ยว ห้องสำหรับแม่และเด็ก บริการรถเข็นสำหรับผู้พิการหรือผู้สูงอายุ รวมถึงบริการรถ Shuttle Bus โดยสารฟรี

นายไมเคิล ถัง กล่าวว่า การเปิดตัวของ “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต แบงค์คอก” จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทยและสร้างงานได้กว่า 1,000 อัตรา โดยมีเป้าหมายที่จะเป็น “จุดหมายปลายทางของการช้อปปิ้งและการท่องเที่ยวแห่งใหม่ของทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ”

“สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ” เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00-21.00 น. โดยสามารถเดินทางด้วยรถส่วนตัวผ่านเส้นทางทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 มอเตอร์เวย์ กรุงเทพฯ-ชลบุรี กม. 23 ทางออก 5 ลาดกระบัง หรือ ใช้บริการรถ Shuttle Bus รับส่งฟรีจากสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ สถานีมักกะสัน