Apple จัดโปรรับเปิดเทอม ซื้อ Mac หรือ iPad แถมหูฟัง AirPods ฟรี

Apple จัดโปรรับเปิดเทอม ซื้อ Mac หรือ iPad แถมหูฟัง AirPods ฟรี
Apple Store ที่ ไอคอนสยาม

แอปเปิล (Apple) จัดโปรโมชั่นต้อนรับเทศกาลเปิดเทอม สำหรับนักเรียน-นักศึกษา แถมหูฟังไร้สาย AirPods ฟรี เมื่อซื้อ Mac หรือ iPad ตามรุ่นที่กำหนด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (9 ก.ค.) เว็บไซต์ของ Apple ได้เผยแพร่โปรโมชั่นล่าสุด “ต้อนรับเปิดเทอมด้วยส่วนลดสำหรับนึกศึกษา” เมื่อซื้อ เมื่อซื้อ Mac หรือ iPad ที่เข้าเกณฑ์ในราคาส่งเสริมการศึกษา รับฟรี หูฟังไร้สาย AirPods

นักศึกษาที่ใช้สิทธิ์รับส่วนลด ยังสามารถอัพเกรดเป็น AirPods Pro และยังสามารถสลักชื่อได้ฟรีอีกด้วย โดยโปรโมชั่นจะเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 9 กรกฎาคม – 29 กันยายน 2563 นี้

บนเว็บไซต์ของแอปเปิล ได้ระบุเงื่อนไขเกี่ยวกับราคาส่งเสริมการศึกษานี้ไว้ว่า จะเปิดให้สำหรับนักศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่หรือเพิ่งได้รับเข้าเรียน รวมถึงพ่อแม่ของนักศึกษา บุคลากรในคณะ เจ้าหน้าที่ และอาจารย์โฮมสคูลในทุกระดับการศึกษา ทั้งนี้ สินค้าอาจมีการจำกัดจำนวนและอาจจำเป็นต้องแสดงหลักฐานยืนยันสิทธิ์ เช่น บัตรนักศึกษา ในการซื้อสินค้าด้วย

โปรโมชั่น แถมหูฟังไร้สาย AirPods นักเรียน นักศึกษา ฟรี

โปรโมชั่นตอนรับเปิดเทอม แอปเปิล ประเทศไทย

สินค้าร่วมโปรโมชั่น แถมหูฟัง AirPods ได้แก่

  • MacBook Air ราคา เริ่มต้นที่ 29,600 บาท
  • MacBook Pro (รุ่น 13 นิ้ว) ราคา เริ่มต้นที่ 39,600 บาท
  • MacBook Pro (รุ่น 16 นิ้ว) ราคา เริ่มต้นที่ 69,600 บาท
  • iMac ราคา เริ่มต้นที่ 36,200 บาท
  • iMac Pro ราคา เริ่มต้นที่ 159,100 บาท

สำหรับ iPad ที่เข้าร่วมรายการ ได้แก่

  • iPad Pro ราคา เริ่มต้นที่ 26,200 บาท
  • iPad Air ราคา เริ่มต้น 17,200 บาท

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถซื้อสินค้าได้ผ่านทาง apple.com หรือที่แอปเปิล สโตร์ (Apple Store) ซึ่งเป็นร้านอย่างเป็นทางการของแอปเปิลแห่งแรกในไทยที่ ห้างสรรพสินค้า ไอคอนสยาม โดยผู้สื่อข่าวยังไม่ได้รับการยืนยันจากร้านตัวแทนจำหน่ายอื่นๆ ว่าจะจัดโปรโมชั่นเดียวกันนี้ด้วยหรือไม่