พาชม UCC Coffee Roastery แห่งแรกในเอเชียแปซิฟิก ที่เกทเวย์ เอกมัย

UCC Coffee Roastery แห่งแรกในเอเชียแปซิฟิก ที่เกทเวย์ เอกมัย
UCC Coffee Roastery

บริษัท ยู ซี ซี อูเอะชิม่า คอฟฟี่ จำกัด ธุรกิจกาแฟสัญชาติญี่ปุ่น ปักธง “UCC Coffee Roastery” ซึ่งเป็นร้าน UCC Concept Store แห่งแรกในเอเชียแปซิฟิก ที่ศูนย์การค้าเกทเวย์ เอกมัย ชั้น M ด้วยจุดเด่นหลายด้านไม่ว่าจะเป็น คอนเซปท์ “ท่องโลกกาแฟ” เต็มรูปแบบ 360 องศา

นอกจากนี้ ผู้ใช้บริการสามารถชมกรรมวิธีการคั่วกาแฟ นวัตกรรมการกลั่นและชงกาแฟแบบต่าง ๆ อย่างใกล้ชิด รวมถึงเลือกซื้อกาแฟแบบคัสตอมเมดได้ตั้งแต่ประเภทของเมล็ดกาแฟไปจนถึงวิธีการชงกาแฟโดยมีทีมแชมป์เปี้ยนจากยู ซี ซีคอยให้บริการ โดยภายในร้านจะแบ่งออกเป็นโซนต่างๆ

UCC Coffee Scent Table

โซน “Single Origin coffee beans” ซึ่งสามารถทดลองดมผงกาแฟบดจาก UCC Coffee Scent Table ที่มีเมล็ดกาแฟหลากหลายสายพันธุ์และพื้นที่เพาะปลูกจากทั่วโลก

โซน Art of Brewing Techniques

โซน “Art of Brewing Techniques” ที่ลูกค้าสามารถเลือกวิธีการชงกาแฟทั้งในแบบ Hand drip (pour-over), Siphon, Water drip, Ice brewed coffee, French Press, และ Espresso

เครื่องคั่วกาแฟอัจฉริยะ Loring smart roaster

โซน “Coffee Roasting Experience” มีไฮไลท์เป็น Aremde Nexus One นวัตกรรมเครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซ และเครื่องคั่วกาแฟอัจฉริยะ Loring smart roaster ที่สามารถดึงเอาอัตลักษณ์ของรสชาติกาแฟให้ออกมาได้อย่างเต็มที่

โนบูโอะ คิโนะชิตะ ประธานบริษัท ยู ซี ซี อูเอะชิม่า คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริษัทตั้งเป้าให้ สาขานี้เป็นสถานที่ที่คนรักกาแฟสามารถรวมตัวพูดคุยและสังสรรค์ ในบรรยากาศประสบการณ์กาแฟ 360 องศา และรสชาติกาแฟที่พิถีพิถันทำขึ้นเป็นพิเศษ