สหพัฒน์ เปิดลงทะเบียน โครงการ “ปันสุขอิ่มใจ” แจกบะหมี่ 3,000,000 ซอง

มาม่า-มูลนิธิดร.เทียม

มูลนิธิ ดร.เทียม โชควัฒนา เครือสหพัฒน์ จัดโครงการ “ปันสุขอิ่มใจ” เปิดลงทะเบียนรับบะหมี่ซื่อสัตย์ฟรีวันนี้(26 ก.ค.) หวังช่วยผู้เดือดร้อนที่อาศัยอยู่พื้นที่สีแดงฝ่าวิกฤตโควิด-19

วันที่ 26 กรกฎาคม 2564 นายบุญชัย โชควัฒนา ประธานกรรมการบริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ในฐานะตัวแทนมูลนิธิ ดร.เทียม โชควัฒนา เครือสหพัฒน์ กล่าวว่า ในช่วงที่ประเทศไทยเกิดวิกฤตโควิด-19 นอกจากจะต้องเสี่ยงกับโรคระบาดแล้ว หลายคนยังประสบปัญหาเศรษฐกิจ บางคนตกงานแบบไม่ทันตั้งตัว บางอาชีพต้องหยุดให้บริการชั่วคราว ทำให้สูญเสียรายได้ มูลนิธิ ดร.เทียม โชควัฒนา เครือสหพัฒน์ จึงต้องการลดภาระค่าใช้จ่ายของผู้ที่ได้รับผลกระทบ โดยจะจัดส่งบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปซื่อสัตย์ มีดีที่ไม่มีผงชูรส ไปให้ถึงบ้าน

ล่าสุดจึงได้เปิดตัวโครงการ “ปันสุขอิ่มใจ” ที่ได้รับการสนับสนุนจาก AIS มาทำระบบ Call Center และเผยแพร่ข่าวสารผ่าน SMS สำหรับการส่งสินค้าได้รับการสนับสนุนจากไปรษณีย์ไทย ซึ่งหวังว่าโครงการที่จัดขึ้นในครั้งนี้จะเป็นกำลังใจให้คนไทยเดินหน้าข้ามผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน

สำหรับ ผู้สนใจเพียงลงทะเบียนแจ้งชื่อ ที่อยู่ เบอร์ติดต่อ ที่ www.เครือสหพัฒน์.com หรือ AIS Call Center โทร. 02-078 – 9337 ตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคม เวลา 08.00 น. ถึง 1 สิงหาคมนี้ หรือจนกว่าของจะหมด โดยที่อยู่ที่จะให้จัดส่งต้องอยู่ในจังหวัดกรุงเทพฯ นนทบุรี ปทุมธานี นครปฐม สมุทรสาคร และสมุทรปราการ ลงทะเบียนก่อนได้รับสิทธิก่อน มอบ 1 สิทธิ ต่อ 1 ครัวเรือน จำนวนรวม 3,000,000 ซอง หรือ 100,000 กล่องและภายในกล่องยังมีเจลแอลกอฮอล์ส่งไปให้อีก 2 หลอด

ทางด้าน ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทยได้ร่วมมือกับเครือสหพัฒน์จัดทำโครงการปันสุขอิ่มใจ โดยไปรษณีย์ไทยจะทำหน้าที่จัดส่งบะหมี่ซื่อสัตย์ 100,000 กล่อง ให้กับคนไทยที่อยู่ในกรุงเทพฯและปริมณฑลที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคโควิด-19

ขณะที่ นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS กล่าวว่า AIS มีความยินดีที่ได้ร่วมกับเครือสหพัฒน์ในการมอบบะหมี่ซื่อสัตย์ให้พี่น้องชาวไทยที่ได้รับความเดือดร้อน โดย AIS ได้เข้ามาดูแลเครือข่ายและอำนวยความสะดวกให้ผู้ที่ต้องการลงทะเบียน ไม่ว่าจะใช้มือถือค่ายใดก็สามารถโทรมาที่ AIS Call Center ได้

“เอไอเอสขอส่งมอบพลังใจและจะใช้พลังกายเข้ามาช่วยเหลือพี่น้องคนไทยให้มากที่สุด เพื่อให้ทุกคนเข้มแข็งและมีกำลังใจที่จะต่อสู้ฝ่าฟันวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน” นายสมชัยกล่าว