แอนิเทค เปิดตัวสินค้าสนูปปี้สุดคิวต์ เจาะวัยรุ่น

สนูปปี้
สนูปปี้

“แอนิเทค” ทุ่มงบฯ 20 ล้าน คอลแลปส์แบรนด์ดังสนูปปี้และผองเพื่อน PEANUTS เปิดตัวสินค้า Collection Snoopy ขยายเป้าหมายวัยรุ่น

วันที่ 21 มิถุนายน 2565 นายพิชเยนทร์ หงษ์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท สมาร์ท ไอดี กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วงวิกฤตโควิดเป็นตัวเร่งให้เกิด Digital Transformation ส่งผลให้ผู้คนเปลี่ยนมานิยมจับจ่ายผ่านออนไลน์มากขึ้น แอนิเทคจึงเตรียมงบฯการตลาด 20 ล้านบาท เพื่อใช้ในการคอลแลปส์กันระหว่างแบรนด์แอนิเทค กับการ์ตูนอมตะที่เป็นที่รู้จักกันทั่วโลกกว่า 70 ปี อย่างสนูปปี้และผองเพื่อน PEANUTS เปิดตัว Collection Snoopy สุดคิวต์

สำหรับความร่วมมือกันครั้งนี้ ถือเป็นการยกระดับแบรนด์แอนิเทค กับการเป็นแบรนด์อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เจ้าแรกและเจ้าเดียวที่ถือลิขสิทธิ์ PEANUTS ในประเทศไทย ที่ถ่ายทอดผ่านตัวการ์ตูนอย่าง สนูปปี้, ชาลีบาวน์, และวู้ดสต๊อก บนสินค้าของแอนิเทค แบ่งออกเป็น 3 กลุ่มหลัก

ได้แก่ Computer Accessories, Home Devices และ Home Applilances อาทิ ปลั๊กไฟฟ้า, เมาส์ไวเลสไร้สาย, แผ่นรองเมาส์, ชุดคีย์บอร์ด, กระทะไฟฟ้าอเนกประสงค์, หม้อต้มน้ำอเนกประสงค์ และกาต้มน้ำไฟฟ้า ทั้งหมดนี้มาพร้อมกับแพ็กเกจจิ้งดีไซน์พิเศษลายสนูปปี้ เริ่มจำหน่ายผ่านช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ ในราคาที่สามารถจับต้องได้

สอดรับกับที่ผ่านมา บริษัทเน้นด้านดีไซน์ รวมไปถึงคุณภาพและการรับประกันสินค้า ตามนโยบายขององค์กร หวังให้สินค้าภายใต้แบรนด์แอนิเทคตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัย ทั้งโปรดักต์ที่เกี่ยวกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ อาทิ ปลั๊กไฟ คีย์บอร์ด เมาส์ เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน ฯลฯ รวมไปถึง โปรดักต์ Health & Hygiene ของ Lab+ Series ที่อยู่ภายใต้แบรนด์แอนิเทค ความร่วมมือกับ PEANUTS ในครั้งนี้จะช่วยขยายฐานลูกค้าให้กว้างและลึกมากขึ้น โดยเน้นไปที่กลุ่มนิวเจเนอเรชั่นที่มีความชื่นชอบสินค้าที่มีความสดใสน่ารัก ที่ไม่ใช่เพียงเฉพาะกลุ่มแฟนคลับของ PEANUTS เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ตลอดแคมเปญจะสร้างยอดขายไม่ต่ำกว่า 40 ล้านบาท และช่วยต่อยอดและสนับสนุนหน่วยธุรกิจใหม่ หรือ New S-Curve ของบริษัทได้อีกทาง หลังจากที่บริษัทดำเนินธุรกิจมา 15 ปี ตั้งแต่ปีแรกที่มีสินค้าเพียงแค่ 1 ผลิตภัณฑ์ จวบจนปัจจุบันมียอดจำหน่ายทุก ๆ ผลิตภัณฑ์รวมกันกว่า 10 ล้านชิ้น