ไทรอัมพ์ รังสิต ประกาศปิดกิจการ สิ้นเดือนมิถุนายนนี้

ไทรอัมพ์ รังสิต

“โมโต แพชชั่น” ดีลเลอร์รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ สาขารังสิต ของ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ประกาศเลิกกิจการสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ เปิดรับเซอร์วิสแค่ 18 มิ.ย.นี้

วันที่ 19 พฤษภาคม 2566 ผู้สื่อข่าว “ประชาชาติธุรกิจ” รายงานว่า บริษัท โมโต แพชชั่น จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ แบรนด์ไทรอัมพ์สาขารังสิต ที่มี “เวียร์” นายศุกลวัฒน์ คณารศ เป็นกรรมการผู้จัดการ ได้ประกาศแจ้งทางเฟซบุ๊ก Triumph Rangsit ยุติการเป็นตัวแทนจำหน่ายในนามไทรอัมพ์ รังสิต ในวันที่ 30 มิถุนายน 2566

ไทรอัมพ์
โดยศูนย์บริการจะเปิดรับรถเข้าเซอร์วิสในวันที่ 18 มิถุนายน 2566 เป็นวันสุดท้าย พร้อมทั้งได้ชี้แจงให้ลูกค้าทราบถึงการเข้ารับบริการต่าง ๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ สามารถเข้ารับบริการซ่อมแซม เช็กระยะ การเคลมประกันอื่น ๆ ได้จากตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ได้ทุกแห่งทั่วประเทศไทย

ไทรอัมพ์ขณะที่ส่วนของการจดทะเบียน การคืนมัดจำต่าง ๆ การเคลมที่คงค้าง รถจักรยานยนต์ที่ค้างซ่อม ทางบริษัทจะรีบดำเนินการให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2566

พร้อมกันนี้ คณะผู้บริหารและพนักงานทุกคนของบริษัท โมโต แพชชั่น จำกัด มีความเสียใจเป็นอย่างยิ่ง และขอขอบพระคุณอย่างใจจริงที่ท่านได้กรุณาให้การสนับสนุนบริษัทด้วยดีตลอดมา

ไทรอัมพ์ไทรอัมพ์ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับโชว์รูมและศูนย์บริการ “ไทรอัมพ์ รังสิต” ได้เปิดให้ดำเนินการอย่างเป็นทางการในเดือนพฤศจิกายนปี 2563 ภายใต้นโยบาย ไทรอัมพ์ เวิลด์ สแตนดาร์ด (Triumph World Standard) ด้วยงบประมาณลงทุนกว่า 30 ล้านบาท บนพื้นที่ทั้งหมด 1 ไร่ครึ่ง แบ่งเป็นส่วนของพื้นที่โชว์รูม 420 ตารางเมตร และส่วนศูนย์บริการซ่อมบำรุง 90 ตารางเมตร สามารถรองรับการให้บริการ 120 คันต่อเดือน