โตโยต้าชัวร์ปลุก “รถมือสอง” มั่นใจคุณภาพ/ขายรถมีประกันสูงสุด 12 ปี

โตโยต้า ชัวร์

“โตโยต้าชัวร์” ปลุกตลาดรถยนต์มือสอง สร้างมาตรฐานใหม่ เพิ่มการให้ประกันอายุรถใช้แล้วสูงสุดที่ 12 ปี วิ่งไม่เกิน 250,000 กม. พร้อมเพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้าสูงที่สุดในตลาด ลั่นมั่นใจดันยอดปีนี้ทะลุ 1.6 หมื่นคัน

แหล่งข่าวจากบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผย “ประชาชาติธุรกิจ” ว่า บริษัทยังคงเดินหน้าทำตลาดในส่วนของธุรกิจเสนอซื้อ-ขาย แลกเปลี่ยนรถยนต์ใช้แล้วอย่างครบวงจร ภายใต้แบรนด์ “โตโยต้าชัวร์” อย่างต่อเนื่อง และได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดี

ล่าสุดโตโยต้าได้มีการปรับปรุงรูปแบบและแนวทางการดำเนินธุรกิจโดยยังคงเน้นการกำหนดภายใต้การสนับสนุนและควบคุมมาตรฐานการดำเนินธุรกิจโดยบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เพื่อให้ลูกค้าที่เข้าใช้บริการมั่นใจได้ว่าจะได้รับรถใช้แล้ว ที่ผ่านการรับรองคุณภาพได้ที่โชว์รูมโตโยต้าชัวร์ทั่วประเทศ

สำหรับรถยนต์จากโตโยต้าชัวร์นั้นจะได้รับการรับประกันคุณภาพ 1 ปี หรือ 20,000 กม. รถทุกคันต้องผ่านมาตรฐานการตรวจเช็ก 280 จุดตามมาตรฐาน Toyota Vehicle Inspection (TVI) รถไม่เคยมีการชนหนัก จมน้ำ ไฟไหม้ ดัดแปลง หรือกรอไมล์

สำหรับจำหน่ายรถใช้แล้ว และรถใช้แล้วรับประกันคุณภาพ หรือ SURE CERTIFIED BY TOYOTA มี 3 ประเภท ได้แก่ 1.รถยนต์ไม่เกิน 5 ปี และมีระยะทางไม่เกิน 120,000 กม. จะได้รับเพิ่มการคุ้มครองอะไหล่ 8 ระบบ 152 รายการ 2.รถยนต์ไม่เกิน 12 ปี มีระยะทางไม่เกิน 250,000 กม. ได้รับการคุ้มครองอะไหล่ 5 ระบบ 92 รายการ และ 3.ไม่เกิน 12 ปี ระยะทางไม่เกิน 250,000 กม. ได้รับการคุ้มครองอะไหล่ 6 ระบบ 115 รายการ

โดยรถยนต์ที่จำหน่ายโตโยโยต้าชัวร์จะได้รับบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง

และรถจากโตโยต้าชัวร์ทุกคันสามารถเคลมอะไหล่แท้ที่ศูนย์บริการโตโยต้ากว่า 500 แห่งทั่วประเทศ ปัจจุบันบริษัทมีการเปิดสาขาของโตโยต้าชัวร์กว่า 112 แห่งทั่วประเทศจากตัวแทนจำหน่าย 90 ราย

“ที่ผ่านมาเราได้พยายามปรับปรุงการบริการ เพื่อให้สอดรับกับความต้องการและพฤติกรรมของลูกค้าผู้ที่ต้องการหารถยนต์ใช้แล้วไว้เพื่อใช้งาน เพื่อให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจสูงสุด โดยเราพยายามเทเลอร์เมดให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า และวันนี้เรามั่นใจในคุณภาพรถ จึงได้เสนอผลิตภัณฑ์ที่รับประกันรถใช้แล้วอายุสูงสุดถึง 12 ปี ซึ่งถือว่าสูงที่สุดในตลาดด้วย”

สำหรับปีนี้ โตโยต้าชัวร์ตั้งเป้าจะมียอดขายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากปีที่ผ่านมามียอดขายมากกว่า 16,000 คัน ถือเป็นผู้นำแบรนด์ค่ายรถยนต์ที่จำหน่ายรถยนต์ใช้แล้วมากที่สุดในตลาด

แหล่งข่าวยังกล่าวต่อไปอีกว่า นอกจากบริการจำหน่ายรถยนต์ใช้แล้วคุณภาพดี โยโตต้าชัวร์ยังมีบริการรับซื้อและแลกเปลี่ยนรถเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่ต้องการแลกเปลี่ยนรถคันเก่าเป็นรถโตโยต้าป้ายแดงโตโยต้าชัวร์เสนอบริการรับซื้อและแลกเปลี่ยนรถภายใต้มาตรฐานและสิทธิพิเศษเพื่อลูกค้าโตโยต้า โดยรับซื้อรถยนต์ใช้แล้วทุกยี่ห้อ ด้วยการประเมินสภาพรถด้วยมาตรฐาน TVI พร้อมรับสิทธิพิเศษเมื่อนำรถคันเก่ามาแลกเปลี่ยนเป็นรถโตโยต้าป้ายแดง