Tesla ปักหมุดพื้นที่รามคำแหง เปิดโชว์รูมแห่งแรก กรกฎาคมนี้

เทสลา ประเทศไทย ประกาศความเปิดโชว์รูมศูนย์บริการรถอีวีเต็มรูปแบบบนถนนรามคำแห่ง เดือนกรกฎาคมนี้ หวังเพิ่มความมั่นใจลูกค้าไทยลั่นเร่งผุดสถานี Supercharging ให้ครบ 7 แห่งภายในครึ่งปีแรก

วันที่ 31 พฤษภาคม 2566 รายงานข่าวจากบริษัท เทสลา (ประเทศไทย) จำกัด หรือ Tesla Thailand บริษัทผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าชั้นนำของโลก เปิดเผยความคืบหน้าหลังจากบริษัทเข้ามาทำตลาดรถยนต์ไฟฟ้า Tesla ประเทศไทยเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา

ล่าสุดบริษัทเตรียมเปิดศูนย์บริการ Tesla แห่งแรก ที่สาขารามคำแหงในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้

ภายใน ศูนย์บริการจะแบ่งพื้นที่ทั้งในส่วนของโชว์รูม ศูนย์บริการครบวงจร สถานที่ส่งมอบรถ ศูนย์ซ่อมรถที่ได้รับการอนุมัติจาก Tesla และศูนย์การศึกษาที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับนวัตกรรมรถยนต์ไฟฟ้า Tesla และเทคโนโลยี Autopilot และการวางแผนการชาร์จเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า Tesla 

เทสล่านอกจากนี้บริษัทยังได้นำเสนอบริการการซ่อมบำรุงรักษาผ่านแอปพลิเคชั่น Tesla โดยเจ้าของ Tesla สามารถกำหนดระยะเวลาของการบริการได้โดยตรงอย่างง่ายดายผ่านทางแอป และนำเสนอข้อเสนอพิเศษกับแพ็กเกจ Home Charging ที่ได้ถูกติดตั้งให้กับลูกค้ากว่าพันรายทั่วประเทศพร้อมการรับประกันนานถึง 4 ปีเพื่อยกระดับคุณภาพการบริการ และ Tesla ได้เตรียมมอบข้อเสนอด้านโซลูชั่นทางการเงินและการชาร์จต่าง ให้แก่ลูกค้าด้วย

ส่วนแผนการขยายเครือข่ายสถานี Supercharging บริษัทอยู่ระหว่างดำเนินการในส่วนของห้างสรรพสินค้าที่ ไอคอนสยาม และพัทยา โดยบริษัทจะเดินหน้าเพิ่มสถานี Supercharging ให้ได้ 7 แห่งทั่วประเทศภายในสิ้นไตรมาสที่ 2 จากปัจจุบันมีสถานี Supercharging ที่มีอยู่ 3 แห่งในกรุงเทพฯ ตั้งอยู่ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพระราม 2 และเซ็นทรัลพระราม 3 

“Tesla เรายังได้เตรียมขึ้น Pop-up Roadshow ที่ ICONSIAM บริเวณชั้น 1 โดยจะตั้งแต่ 5 มิถุนายนนี้ไปจนถึง 31 สิงหาคมนี้ เพื่อจัดแสดงเทคโนโลยีแห่งอนาคตของรถยนต์ไฟฟ้า และมอบประสบการณ์ของแบรนด์ให้ผู้เยี่ยมชมจะมีโอกาสสอบถามข้อมูลกับที่ปรึกษาของ Tesla และ Tesla จะมีการจัด โรดโชว์ ไปตามสถานที่ต่าง  ในกรุงเทพฯ อย่างต่อเนื่อง