Manthey Performance Kit สำหรับปอร์เช่ แรงเต็มพิกัด

Manthey
คอลัมน์ : เวทีรถใหม่

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดยเอเอเอสกรุ๊ป เปิดตัวชุดแต่งเพิ่มสมรรถนะ Manthey Performance Kit (มานทาย เพอร์ฟอร์มานซ์ คิต) สำหรับปอร์เช่ 911 GT3 รุ่นปัจจุบัน

สามารถทำเวลาจากการทดสอบวิ่งรอบสนาม Nurburgring Nordschleife ได้ในระยะเวลาเพียง 6.55.737 นาที ซึ่งเร็วกว่าปอร์เช่ 911 GT3 รุ่นมาตรฐานที่ไม่ได้ติดตั้งชุดแต่งถึง 4.19 วินาที

ชุดแต่งเพิ่มสมรรถนะ Manthey Performance Kit ประกอบด้วยอุปกรณ์หลักที่ช่วยในเรื่องของการยกระดับประสิทธิภาพให้ระบบอากาศพลศาสตร์ และระบบช่วงล่าง โดยมีวัตถุประสงค์หลักในการเสริมความแม่นยำและเฉียบคม เพื่อให้รถสามารถขับขี่บนสนามแข่งได้อย่างมีเสถียรภาพมากยิ่งขึ้น

Manthey

การเสริมชุดแต่งในส่วนของ aeropackage ทำให้เห็นความแตกต่างได้ชัดเจนยิ่งขึ้น ลิ้นสปอยเลอร์ (spoiler lip) และครีบอากาศด้านข้าง (side flaps) ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น ได้รับการติดตั้งในส่วนหน้าของรถ เมื่อผสานการทำงานกับอุปกรณ์จัดระเบียบการไหลเวียนอากาศใต้ท้องรถ ผลลัพธ์คือการเพิ่มแรงกดที่เพลาหน้า

การเปลี่ยนแปลงยังครอบคลุมถึงค่าความแข็งของชุดสปริง (ด้านหน้าเพิ่มขึ้น 10 เปอร์เซ็นต์ ด้านหลังลดลง 7 เปอร์เซ็นต์) ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบังคับควบคุม โดยไม่ส่งผลกระทบกับการใช้งานในชีวิตประจำวันแม้แต่น้อยManthey

ลูกค้าสามารถสั่งติดตั้งล้ออัลลอย Forged น้ำหนักเบาขนาด 20 และ 21 นิ้ว เป็นอุปกรณ์พิเศษเพิ่มเติม สำหรับชุดแต่งเพิ่มสมรรถนะ Manthey Performance Kit ชุดล้อดังกล่าวช่วยลดน้ำหนักใต้สปริง หรือ unsprung mass ได้สูงสุดถึง 7.3 กิโลกรัม โดยมีสีให้เลือก 4 สี

อยากเพิ่มความเท่และแรง สามารถรับบริการติดตั้งชุดแต่งได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการ Porsche Centre Bangkok และ Porsche Centre Pattanakarn ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 1.99 ล้านบาท พร้อมเงื่อนไขการรับประกันจากโรงงานผู้ผลิต เช่นเดียวกับรถยนต์ปอร์เช่ 911 GT3

Manthey Manthey Manthey