เอ.พี.ฮอนด้า เปิด “CUB House” กลางเมืองขอนแก่น

นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากบริษัทประสบความสำเร็จกับ ธุรกิจคอนเซปต์ใหม่ของฮอนด้า  ‘คับเฮ้าส์’ (CUB House) ซึ่งได้ร่วมมือกับ พันธมิตรอย่าง เกรย์ฮาวด์ ผู้นำในด้านแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ ในการส่งมอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่แก่ลูกค้า ด้วยการขยายแฟล็กชิพสโตร์ ที่สะท้อนความเป็นตัวตนของคนยุคใหม่

โดยได้เปิดสาขาแรกไปแล้วที่  เอกมัย ใจกลางกรุงเทพฯ และ สาขา 2 ที่ อุดรธานี ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

สุชาติ อรุณแสงโรจน์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด พร้อมผู้บริหารจาก ห้างหุ้นส่วนจำกัด ณัฐพงษ์มอเตอร์(1989)

ล่าสุดก็มาถึงการเปิดตัว “CUB House The First Moto Lifestyle Café and Showroom” แห่งแรกของเมืองไทย ให้เป็นแหล่งสร้างประสบการณ์ไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ใจกลางเมืองขอนแก่น โดยมี หจก.ณัฐพงษ์มอเตอร์(1989) บริษัทผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ชั้นแนวหน้าในภาคอีสานเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ ด้วยวิสัยทัศน์ที่มีร่วมกันภายใต้ความมุ่งมั่นส่งมอบประสบการณ์ใหม่กับธุรกิจใหม่ของฮอนด้า ถือเป็นธุรกิจรถจักรยานยนต์ในรูปแบบใหม่ ครั้งแรกในโลก

ที่เกิดขึ้นมาเพื่อมาตอบสนองความต้องการของตลาด และสอดรับกับการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีสไตล์เฉพาะตัวและเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูงให้ได้รับประสบการณ์ใหม่กับธุรกิจใหม่ของฮอนด้า ผ่านรูปแบบ 5S “Sales , Service, Special Part, Story Telling และ Social”

โดยจะจำหน่ายรถจักรยานยนต์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ 2 รุ่น คือ ฮอนด้า ซี125 รถจักรยานยนต์ฮอนด้าดีไซน์คลาสสิก ถอดแบบจาก ฮอนด้า ซี100 ปี 1958 ตำนานรถจักรยานยนต์เปลี่ยนโลกรุ่นแรกของ ฮอนด้า

และอีกรุ่นคือ ฮอนด้า มังกี้   ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเรื่องราวและคงไว้ซึ่งจิตวิญญาณแห่งความซุกซนจาก ฮอนด้า มังกี้ แซด50 ปี 1967 ต้นแบบ Toy Bike

พร้อมโซนอุปกรณ์เสริมชุดแต่งจากแบรนด์ดังระดับโลก อย่าง H2C for CUB House, Bikers, G’Craft, Kitaco, Moriwaki ให้เลือกมากกว่า 500 รายการ โดยมีทีม Moto Stylist ค่อยให้คำแนะนำ