“ซูซูกิ” อัพเกรด “สวิฟท์” ผ่อนแค่ 3,333 บาท/เดือน ลงโชว์รูม 6 ก.พ.นี้

ซูซูกิ ประเดิมบุกตลาดอีโคคาร์ตั้งแต่ต้นปี ส่งสวิฟท์ใหม่ออกสู่ตลาด มาพร้อม แนวคิด “Power You Up แรงสุดขีด สปีดเร้าใจ” ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ด้วยสมรรถนะเหนือระดับ ชูดีไซน์สปอร์ตรอบคัน อัพทุกความสนุกตลอดการเดินทางด้วยห้องโดยสารสไตล์สปอร์ตพรีเมี่ยม ระบบเอ็นเตอร์เทนเมนต์ครบครัน งัด กลยุทธ์มิวสิก มาร์เก็ตติ้ง มาใช้พร้อม โอ๊ต ปราโมทย์ ตอกย้ำภาพ “แรงสุดขีด สปีดเร้าใจ” ตั้งเป้ายอดขาย 12,000 คัน สู่การเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดอีโคคาร์เมืองไทย

นายมิโนรุ อามาโนะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อ เติมเต็มความต้องการของลูกค้าที่กำลังมองหาสปอร์ตอีโคคาร์ที่มีสไตล์โดดเด่น ด้วยสมรรถนะอันดีเยี่ยม ซูซูกิ ได้แนะนำ สวิฟท์ (NEW SUZUKI SWIFT) ใหม่ออกสู่ตลาด เพื่อสร้างความคึกคักให้กับตลาดรถยนต์รับไตรมาสแรกของปี พร้อมตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 12,000 คัน เพื่อให้บรรลุเป้าหมายในยอดขายรวมปีนี้ที่ 30,000 คัน

ด้าน นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ซูซูกิได้ปรับกลยุทธ์การทำงานอย่างเข้มข้น เพราะมีความต้องการอย่างจริงใจที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า จึงพร้อมที่จะสร้างความตื่นเต้นให้กับตลาดอีโคคาร์เมืองไทยอีกครั้ง

สำหรับ สวิฟท์ ใหม่ เน้นเจาะกลุ่มลูกค้ากลุ่มที่ชื่นชอบรถยนต์ที่มีดีไซน์โดดเด่นสามารถบ่งบอกถึงตัวตนได้อย่างชัดเจน มาพร้อมสมรรถนะอันร้อนแรง ฟังก์ชันการใช้งานคุ้มค่า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่เต็มไปด้วยพลังในการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่บนเส้นทางของตัวเอง ด้วยแนวคิด ‘NEW SUZUKI SWIFT, Power You Up แรงสุดขีด สปีดเร้าใจ’

ทั้งนี้เพื่อความชัดเจนในการสื่อสารบริษัทได้ ใช้กลยุทธมิวสิก มาร์เก็ตติ้ง เข้ามาใช้ได้สื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายด้วยการดึง “โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน” มาเป็นผู้ถ่ายทอดไลฟ์สไตล์ที่แรงสุดขีด สปีดเร้าใจ ให้คนรุ่นใหม่กล้าออกไปใช้ชีวิตที่อยากเป็น

ภายใต้เพลงใหม่ล่าสุด ‘Power You Up’ ที่มาในคอนเซ็ปต์เดียวกันกับชื่อเพลง ซึ่งเป็นการสร้างสรรค์เพลงใหม่ที่ฉีกแนวของ ในสไตล์ Electronic Synth-Pop อัดความสนุกเร้าใจแบบไร้ขีดจำกัด รวมถึง MV ที่ถ่ายทอดความเร็ว แรง และอัพพาวเวอร์ของ NEW SUZUKI SWIFT ผ่านช่องทางการสื่อสารที่ครอบคลุมโดยเน้นสื่อออนไลน์มากขึ้น เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้โดยตรง

สวิฟท์ใหม่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน รหัส K12M 4 สูบ ขนาด 1.2 ลิตร กำลังสูงสุด 83 แรงม้า (PS) ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุดที่ 108 นิวตันเมตร ที่ 4,400 รอบ/นาที มาพร้อมเทคโนโลยีหัวฉีดคู่หรือ DUALJET ช่วยให้ประหยัดน้ำมันมากขึ้น มีระบบ EGR ที่ลดอุณหภูมิในห้องเผาไหม้ ระบายความร้อนแก๊สไอเสียด้วยน้ำและหมุนวนเข้าท่อร่วมไอดี เป็นการลดการเผาไหม้ที่ผิดปกติ ทำให้ประสิทธิภาพของเครื่องยนต์สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ประหยัดน้ำมันมากกว่า 23 กม./ลิตร รองรับน้ำมันสูงสุด E20

โดดเด่นด้วยแพลตฟอร์ม HEARTECT ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะของซูซูกิ ยกระดับการขับขี่ด้วยโครงสร้างน้ำหนักเบาที่

โครงสร้างตัวถังแบบ TECT ช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งของตัวรถ พร้อมระบบ NVH ช่วยกันการสั่นสะเทือน และลดเสียงรบกวนจากภายนอก อีกทั้งยังอัดแน่นไปด้วย ระบบ ESP ช่วยควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TCS และระบบ IDLING STOP ที่ลดมลพิษและลดการสิ้นเปลืองน้ำมันขณะรถหยุดนิ่ง เหมาะกับการขับขี่ในเมือง เสริมด้วยระบบ Cruise Control ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ให้ขับสบายตลอดทาง พร้อมมั่นใจในทุกเส้นทางด้วยระบบ Hill Hold Control ช่วยออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน พร้อมทั้งถุงลมนิรภัยถึง 6 ตำแหน่ง

รถคันนี้ได้รับการอัพดีไซน์ใหม่สปอร์ตสุดเร้าใจด้วยกระจังหน้าตกแต่งโครเมี่ยมและล้ออัลลอยปัดเงา

อัพดีไซน์สไตล์สปอร์ตสุดเร้าใจสะท้อนภาพลักษณ์และตัวตนของผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี ลุคสปอร์ตปราดเปรียวที่กระจังหน้าตกแต่งโครเมี่ยมแบบใหม่

ล้ออะลูมิเนียมอัลลอยปัดเงาใหม่ขนาด 16 นิ้วดูโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ พร้อมไฟหน้า LED Projector และไฟท้าย LED โดยมิติของตัวรถมีความยาว 3,845 มิลลิเมตร ความกว้าง 1,735 มิลลิเมตร ความสูง 1,495 มิลลิเมตร ความยาวฐานล้อ 2,450 มิลลิเมตร

ภายในห้องโดยสารดีไซน์สปอร์ต หน้าจอระบบสัมผัส 8 นิ้ว จัดเต็มระบบเอ็นเตอร์เทนเมนต์ครบครันและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อให้สามารถขับขี่ตลอดเส้นทางได้อย่างสบายและสนุก หน้าจอระบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว รองรับทุกการเชื่อมต่อทั้ง Apple CarPlay, Android Auto และ Bluetooth

ภายในห้องโดยสารสีดำ ตกแต่งด้วยวัสดุสีเงินสไตล์สปอร์ต กว้างสบายรองรับการใช้งานได้หลากหลาย มาตรวัดตกแต่งลายเส้นสีแดง พร้อมพวงมาลัยมัลติฟังก์ชันทรง D-Shape เพิ่มพื้นที่วางขาและปรับระดับได้ 4 ทิศทาง เบาะนั่งทรงสปอร์ตโอบกระชับสรีระ

สวิฟท์ใหม่มีให้เลือกทั้งหมด 6 สี ได้แก่ สีน้ำเงิน, สีแดง, สีขาว, สีเทา, สีเทา และสีดำ Super Black มาใน 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น GL ราคาเริ่มต้น 557,000 บาท และ รุ่น GLX ราคาเริ่มต้น 629,000 บาท นอกจากนี้ซูซูกิดอกเบี้ยพิเศษสุดเพียง 1.99% และสามารถผ่อนเริ่มต้นที่ 3,333 บาท

อีกทั้งซูซูกิจัดให้มีกิจกรรมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ NEW SUZUKI SWIFT ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2564 เชิญทุกท่านร่วมสัมผัสและทดลองขับ NEW SUZUKI SWIFT ที่โชว์รูมผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิใกล้บ้านครอบคลุมทั่วประเทศกว่า 130 แห่ง